Diễn viên 'Hoa hậu giang hồ' kể chuyện chơi xấu trong các cuộc thi nhan sắc

02/10/2019 13:29 GMT+7

Minh Tú thừa nhận việc chơi xấu thường xuất hiện trong các cuộc thi nhan sắc. Trong khi đó, Lương Mạnh Hải cho biết kịch bản phim được anh góp nhặt từ hành trình 10 năm theo nghề của mình.

Hoa hậu giang hồ là câu chuyện xoay quanh hai chị em song sinh Lá và Mây hoán đổi nhau để bước vào cuộc thi nhan sắc. Lương Mạnh Hải cho biết trước đây anh từng viết một kịch bản về hai anh em song sinh do chính anh đóng vai chính. Tuy nhiên, vì muốn làm mới hơn, anh thay đổi lại nhân vật và bối cảnh, lựa chọn câu chuyện về hai chị em sinh đôi để đến với một cuộc thi hoa hậu. “Điều này giúp mình có nhiều đất để sáng tạo hơn”, nam diễn viên chia sẻ. Đồng thời, Lương Mạnh Hải cho biết câu chuyện trong phim được anh góp nhặt từ những cuộc thi hoa hậu trong suốt 10 năm làm báo của mình.

Những đấu đá giữa các cô gái được hé lộ trong phim

Ảnh: ĐPCC

Có lẽ vì được xây dựng dựa trên những chất liệu có thật, nên kịch bản Hoa hậu giang hồ gây ấn tượng với chính dàn diễn viên trong phim về sự chân thực. Bản thân đều là những người đẹp hoạt động trong showbiz, nên họ cảm nhận sự quen thuộc trong những tình tiết phim. Minh Tú chia sẻ: “Không dám chắc mọi chi tiết trong phim có đúng hết không, nhưng những chuyện đấu đá, chơi xấu nhau không chỉ có ở Việt Nam mà ở các cuộc thi tầm quốc tế”. Nữ siêu mẫu tiết lộ cô từng chứng kiến hoa hậu Philippines bị rạch váy trong một cuộc thi nhan sắc mà cô tham gia.

Hồng Đào ngỡ ngàng trước những tình huống được hé lộ trong phim

Ảnh: ĐPCC

Là người hoạt động nghệ thuật lâu năm, nghệ sĩ Hồng Đào cho biết cô thực sự ngỡ ngàng trước mặt trái của một cuộc thi nhan sắc được phản ánh trong Hoa hậu giang hồ. “Có những cái rất bất ngờ, rất đau lòng và cả rất buồn cười, và đó chính là những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho bộ phim”, Hồng Đào chia sẻ. Trong khi đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng bất ngờ với những chiêu trò của các thí sinh thi hoa hậu trong phim. Tuy nhiên theo cô “Lương Mạnh Hải đã rất khéo léo đưa những câu chuyện đấu đá vào trong phim mà không làm méo mó đi hình ảnh hoa hậu”.
Không chỉ có đề tài hấp dẫn khi là bộ phim đầu tiên kể về hậu trường một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu giang hồ còn khiến khán giả thích thú với tựa phim. Trước đó đoạn trailer của phim được tung ra với những màn tranh giành, đấu đá khiến người xem không khỏi thắc mắc. Đặc biệt, phân cảnh Minh Tú bị ám sát trong nhà tắm gây tò mò cho khán giả. Phim dự kiến ra mắt ngày 15.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.