Đinh Y Nhung gấp rút hoàn tất phim trong nước để sang Đức đóng phim

04/07/2015 13:20 GMT+7

(iHay) Bộ phim của Đức mà Đinh Y Nhung sắp tham gia là phim 100% của nước ngoài từ phần kịch bản, sản xuất, đạo diễn...

(iHay) Nếu đem so Đinh Y Nhung với các diễn viên đã có tên tuổi trong làng nghệ thuật thì nàng quả là cô gái may mắn.

Người con gái dân tộc H’rê trong trẻo của núi rừng ít được biết đến với các loại hình nghệ thuật giải trí nơi thị thành. Y Nhung ham mê nhảy múa ngay từ nhỏ. Nhờ các cuộc thi văn nghệ, thi người đẹp của huyện và của tỉnh mà cô sơn nữ bé nhỏ đến với trường múa Hà Nội, và cũng từ đây Đinh Y Nhung có cơ hội đến với các cuộc thi sắc đẹp. Rồi từ danh hiệu người đẹp mà Nhung lọt mắt xanh các đạo diễn của nghệ thuật thứ bảy.
Đinh Y Nhung tất bật hoàn tất phim trong nước để chinh phục điện ảnh Đức Quốc 2
Đến giờ phút này, muốn gặp được diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung thì chỉ có cách lê la phim trường để chộp lấy cô chốc lát trong lúc nghỉ giải lao vì Nhung đang gấp rút hoàn thành các phân đoạn của mình để tuần sau sang Đức hợp tác với đoàn phim nước ngoài.
• Gặp Nhung dạo này khó quá nhỉ?
Với đặc trưng nghề nghiệp thì không thể có giờ giấc nhất định được, hiện tại Nhung khá bận với các cảnh quay Những Ngọn Nến Trong Đêm 2 để kịp hoàn tất các phân đoạn của mình trước khi lên đường sang Đức đóng phim. Rất may là Nhung được cả ekip làm phim thông cảm ưu tiên quay trước những phân đoạn có Nhung diễn xuất, có ngày làm việc từ 6 giờ sáng hôm trước đến 3 giờ sáng hôm sau, nghỉ ngơi có ba tiếng, đến bảy giờ lại phải quay tiếp. Nhung rất cám ơn ekip làm phim và nhà sản xuất đã tạo điều kiện cho Nhung hoàn tất trước phần quay của mình.
Đinh Y Nhung gấp rút hoàn tất phim trong nước để sang Đức đóng phim - ảnh 3
• Ngoài Những Ngọn Nến Trong Đêm, Nhung còn sô nào khác ?
Nhung chủ trương không chạy sô, bao giờ chấm dứt phim này mới qua phim khác như thế thì dòng cảm xúc mới duy trì được. Sau khi đã hoàn toàn thoát khỏi nhân vật rồi, Nhung mới nhận phim mới, nếu không sẽ có ngày tẩu hỏa nhập ma mất (cười)
• Vai của bạn trong Những Ngọn Nến Trong Đêm là gì ?
Vai Nhung đảm nhiệm là vai thứ chính nhưng là vai diễn rất tuyệt, đó là một nhân vật có nhiều trạng thái, hiền có, ác có, rất sâu sắc và lãng mạn cũng không ai bằng, là một cô gái dịu dàng nhưng khi độc ác thì cũng ác kinh khủng. Cô ấy chơi trò trả thù ngầm nên tìm cách chiếm lấy chồng người ta, tuy trong lòng thâm độc nhưng khoác lên mình vẻ ngoài dịu dàng, chỉ đến phút cuối mới lộ mặt.
Đinh Y Nhung tất bật hoàn tất phim trong nước để chinh phục điện ảnh Đức Quốc
• Là một diễn viên đã thành danh và có chồng làm đạo diễn tiếng tăm, cớ sao Nhung lại chịu nhận vai thứ?
Nhung không quan tâm vai của mình là chính hay phụ, chỉ cần vai đó hay. Đã là diễn viên thì vai diễn nào cũng phải đóng được mới đúng là diễn viên. Nếu có cơ hội thử thách nhiều vai có tính cách khác với những gì Nhung đã trải nghiệm thì Nhung sẵn sàng nhận, bất kể chính phụ. Mười ba năm về trước khi Nhung còn là một cô học sinh quê mùa thì đã bị bộ phim Những Ngọn Nến Trong Đêm phần một đã hút hồn, Nhung rất thích tính cách nhân vật Trúc trong phim và rất ngưỡng mộ chị Mai Thu Huyền, mà không chỉ riêng Nhung, hầu như ai cũng thích, số phận cô ấy như vậy ai mà không thương cho được. Hơn nữa đây là dịp được đóng chung với chị Huyền lại là phim do chính chị ấy đứng ra sản xuất thì không lý nào Nhung lại từ chối cơ hội hợp tác. 
• Bạn vừa khoe một tấm hình trong bồn tắm rất gợi cảm, đó phải chăng là một cảnh nóng trong phim?
À đây là một màn... khiêu khích siêu mẫu điển trai Trương Nam Thành đó, lúc này nhân vật của Nhung rất là lả lơi đấy, cả nhà đón xem nhé.
Đinh Y Nhung gấp rút hoàn tất phim trong nước để sang Đức đóng phim - ảnh 5
Đinh Y Nhung gấp rút hoàn tất phim trong nước để sang Đức đóng phim - ảnh 6
• Bạn cho biết đôi chút về phim sắp tới của bạn ở Đức?
Đây là phim 100% của nước ngoài từ phần kịch bản, sản xuất, đạo diễn và diễn viên. Bối cảnh quay toàn bộ ở Đức.
• Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho chuyến đi này?
Nhung được nhận vai thứ chính nên sáu tháng qua Nhung đã phải gấp rút học tiếng Đức, học cả tiếng Anh nữa. Mọi chi phí ăn ở đi lại và phục trang bên nước ngoài lo hết. Nhung phải qua trước hai tháng để chuẩn bị, cho người ta đo đạc quần áo, học tiếng và làm quen với môi trường…
• Có phải nhờ mối quan hệ của ông chồng đạo diễn mà bạn được chọn?
Có nhiều diễn viên nổi tiếng cùng đi cast nhưng Nhung là người may mắn được chọn, cũng có thể một phần nhờ sự thành công của phim Lấy Chồng Người Ta khi công chiếu ở nước ngoài mà mình được ưu ái hơn chăng? Trong lúc cast, Nhung thấy vẻ mặt cười cười của ông đạo diễn, sau này ổng cho biết ổng thích cái vẻ mặt “ngố tàu” của Nhung lúc kèo nài khách mua hàng vì nhân vật ông ấy cần thể hiện là một cô gái nhập cư người châu á. Cô gái vì cuộc sống mưu sinh mà phải nỗ lực bươn chải bán hàng với số vốn ngôn ngữ không nhiều mà vốn tiếng Đức của Nhung cũng ít ỏi thật nên lúc đó cái mặt Nhung chắc là ngố lắm.
* Cám ơn Đinh Y Nhung, chúc cho vai diễn của bạn ở cả hai phim sẽ thành công rực rỡ!

Tú Lan

>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái xuất điện ảnh sau 10 năm từ giã
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tham gia 'Những ngọn nến trong đêm' 2
>> Bạn gái Ưng Hoàng Phúc: Thời người mẫu của tôi đã qua rồi
>> Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem liveshow của Mr Đàm
>> Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tiết lộ nội dung bộ phim 80 tỉ
>> Đàm Vĩnh Hưng từ bỏ 'ghế nóng' để làm phim về cuộc đời mình
>> Harry Lu khom người sửa váy cho Hoàng Thùy Linh trên thảm đỏ
>> Hà Kiều Anh khoe giọng trong đêm nhạc gây quỹ giúp Duy Nhân
>> Khánh My may hẳn áo lính để đi xem phim Fury của Brad Pitt
>> Vợ chồng Jennifer Phạm tình tứ đi xem Hiệp sĩ mù của Mr Đàm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.