Đỗ Mạnh Cường mời Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và Philippines dự show Xuân Hè

05/05/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Hai hoa hậu từng đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ vừa nhận lời làm khách mời của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

(iHay) Hai hoa hậu từng đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ vừa nhận lời làm khách mời bay sang Mỹ xem show diễn Xuân Hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường mời Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và Philippines sang Mỹ xem show Xuân Hè 1Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Miss Philippines Universe 2012 Janine Tugonon nhận lời làm khách mời cho show diễn của Đỗ Mạnh Cường
Tổ chức định kỳ các show diễn thời trang theo mùa, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đang gấp rút chuẩn bị cho show Xuân Hè 2015 mang tên La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng). Tuy nhiên lần này buổi trình diễn sẽ không tổ chức ở Việt Nam mà sẽ diễn ra tại Mỹ trong một khu vườn thơ mộng ở Greystone Mansion, Beverly Hills. Đây là một lâu đài cổ 100 năm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills, California, Hoa Kỳ. Khác với những show trước được tổ chức vào buổi tối, La Vie En Rose được diễn ra vào ban ngày lúc 15 giờ ngày 14.6.2015.
Để đánh dấu cho buổi trình diễn đặc biệt này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mời nhiều hoa hậu nổi bật trong khu vực châu Á tham dự show diễn. Sau Miss Philippines Universe 2012 Janine Tugonon thì Miss ThaiLand Universe 2007 Farung Yuthithum cũng đã nhận lời bay nửa vòng trái đất sang Mỹ để tham dự show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tư cách khách mời.
Janine là đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được tổ chức tại Las Vegas. Trong cuộc thi Janine chiến thắng với danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2012. Hiện cô đang làm việc tại công ty người mẫu Aston (Aston Model Agency) và đang theo học ngành điện ảnh ở Hollywood.
Farung Yathithum hiện là một trong những gương mặt nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan. Cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và là hoa hậu duy nhất được diện kiến vua Thái Lan. Cuối năm 2014, Farung Yathithum cũng là khách mời tham dự show Thu Đông 2015 The Twins của Đỗ Mạnh Cường.
Đỗ Mạnh Cường mời Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và Philippines sang Mỹ xem show Xuân Hè 2Bên cạnh đó, Miss ThaiLand Universe 2007 Farung Yuthithum cũng sẽ bay nửa vòng trái đất để sang ủng hộ Đỗ Mạnh Cường. Trước đó cô cũng từng nhiều lần sang Việt Nam làm khách mời cho nhà thiết kế này
Đỗ Mạnh Cường mời Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và Philippines sang Mỹ xem show Xuân Hè 3Đỗ Mạnh Cường muốn tạo nên một show diễn độc đáo ngay trên đất Mỹ
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Nghệ sĩ múa Linh Nga: ‘Tôi tự tin với vai trò làm mẹ!’
>> 'Hoa hậu hài' Thu Trang: 'Nhiều người nghĩ tôi ô môi'
>> Nam danh ca 'Khổ vì yêu nàng' mở hàng liveshow Việt tháng 4
>> Đỗ Mạnh Cường tài trợ trang phục cho Siu Black trong liveshow tối nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.