Đổ xô đi đổi SIM Viettel 4G, khách hàng sẵn sàng để trải nghiệm công nghệ vượt trội

07/01/2017 17:30 GMT+7

Ghi nhận tại một số cửa hàng của Viettel tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy, lượng khách đến các địa điểm này để đổi SIM 4G mỗi ngày một đông. Khách hàng dường như đã rất sẵn sàng để được trải nghiệm công nghệ ưu việt này.

Việc đổi SIM Viettel 4G sớm sẽ giúp họ trở thành những người tiên phong sử dụng 4G với ưu thế vượt trội về tốc độ và tính bảo mật khi dùng Internet trên di động, được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo khi xem video chất lượng cao (full HD, 4K), xem video streaming, download/upload, lướt web khi dịch vụ này chính thức khai trương.
Hoàng Thanh Tùng (Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, ngay khi có thông tin Viettel đổi SIM 4G miễn phí, Tùng đã cùng nhóm bạn đến cửa hàng Viettel Store ngay gần nhà để thực hiện. Đã được sử dụng 4G khi du học ở Hàn Quốc, nên Tùng cùng nhóm bạn hiểu rất rõ về những lợi ích của dịch vụ này.
“Một khi đã sử dụng 4G, người dùng sẽ thích mê và không còn muốn quay trở lại dùng các mạng cũ. Tốc độ lướt web của mạng 4G nhanh hơn rất nhiều so với hiện tại, người dùng không bị thấy có hiện tượng bị giật, bị lag, bị ngắt. Đặc biệt, những sở thích như xem phim Full HD, nghe nhạc, live stream trên di động của giới trẻ sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời”, Tùng nói.
Mạng 4G sẽ có tác động tích cực đến từng cá nhân và mọi mặt của nền kinh tế - xã hội
Đúng như ý kiến của Tùng, theo đánh giá của các chuyện gia công nghệ thông tin, nhờ 4G, mọi vấn đề liên quan đến nhu cầu liên lạc, học tập, giải trí, kinh doanh trên internet qua di động sẽ hiệu quả hơn. Hơn thế, những người ở vùng sâu, vùng xa, những người không có điều kiện về tài chính cũng được hưởng lợi và thay đổi cuộc sống nhờ dễ dàng cập nhật kho tàng tri thức chung. 4G sẽ có tác động tích cực đến từng cá nhân và mọi mặt của nền kinh tế - xã hội.
Theo các con số được công bố của Viettel Telecom, nhờ công nghệ vượt trôi, 4G cho tốc độ nhanh hơn ở mọi nơi, trên mọi thiết bị di động thông minh, tốc độ truy cập cao gấp gần 10 lần so với 3G. Không chỉ cam kết về tốc độ và tính bảo mật cho người sử dụng Internet trên di động, Viettel còn cam kết sẽ thực hiện tốt chiến lược vùng phủ toàn quốc, phủ diện rộng và vùng phủ chất lượng tốt.
Theo thông tin từ Viettel tính đến nay đã có hàng triệu khách hàng tham gia đổi SIM Viettel 4G miễn phí với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Tại hơn 1.600 điểm đổi SIM trên toàn quốc, khách hàng chỉ mất 2 phút là đã có thể sở hữu sim 4G. SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.