Độc đáo smartphone Vibe Shot có thiết kế giống máy ảnh kỹ thuật số

21/08/2015 12:00 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng dòng smartphone Vibe Shot có thiết kế giống như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số và trang bị thêm nút bấm chụp ảnh nhanh.

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng dòng smartphone Vibe Shot có thiết kế giống như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số và trang bị thêm nút bấm chụp ảnh nhanh.

Vibe Shot có thiết kế giống như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số - Ảnh: T.Luân
Theo đó, Vibe Shot rất giống với một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, được thiết kế nguyên khối và trang bị thêm nút chụp ảnh riêng biệt trên máy mà khi bấm vào, người dùng sẽ được chuyển sang chế độ chụp ảnh nhanh, camera trên máy cũng được trang bị khả năng lấy nét tự động (AF) bằng hồng ngoại.

Để tăng cường cho tính năng chụp ảnh, Vibe Shot được trang bị camera sau với cảm biến 16 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS và đèn flash LED 3 cùng ống kính len 6 được bảo vệ bởi mặt kính sapphire. Cảm biến camera sau của Vibe Shot có khả năng chụp đẹp trong môi trường thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 8 MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng.
Vibe Shot với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân
Cấu hình của Vibe Shot cũng khá mạnh, khi màn hình chính sử dụng kích thước 5 inch đạt độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 615 lõi 8 64 bit, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ), thỏi pin 3.000 mAh. Máy cũng hỗ trợ 2 khe cắm SIM cùng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G. Khi bán ra, máy sẽ được cài sẵn nền tảng Android 5.1 của Google.

Tại thị trường Việt Nam, Vibe Shot sẽ được mở bán tại trang thương mại điện tử Lazada và lúc 11 giờ ngày 27.8, với giá bán lẻ là 7,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.