Đọc trong tuần

01/05/2015 16:00 GMT+7

Cuốn sách best-seller mới nhất của tác giả Esther Hicks lý giải một cách đơn giản và rõ ràng rằng mọi sự ràng buộc trong đời ta, cả những điều như ý ta hay trái ý, đều được đưa đến với ta bởi luật quyền năng duy nhất trong vũ trụ: luật hấp dẫn.

Seven days
Seven days
Truyện của tác giả Venio Tachibana, khởi đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa chàng sinh viên Shino Yuzuru và người đàn em câu lạc bộ bắn cung Seryo Toji tại cổng trường vào một buổi sáng thứ hai. Seryo là anh chàng được nữ sinh trong trường vô cùng mến mộ, nổi tiếng với tin đồn nhất định sẽ hẹn hò cùng người tỏ tình đầu tiên hôm thứ hai, nhưng sẽ chia tay ngay lúc cuối tuần. “Hẹn với tôi đi, Seryo” - chỉ bằng câu nói buột ra trong phút nông nổi của Yuzuru, đã kéo cả hai vào bảy ngày vờ như hò hẹn, nhưng có bao điều không ngờ được… NXB Hội Nhà văn; giá bìa: 100.000 đồng.
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Nghĩ ngược lại và làm khác đi
Đôi khi bạn nhìn lại cuộc sống của mình và có những thứ cảm thấy hối tiếc. Bạn nghĩ mình đã từng quyết định sai lầm. Thế giới chính là những gì bạn nghĩ về nó. Vì vậy, hãy nghĩ theo cách khác đi và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Paul Arden, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy trên thế giới, sẽ giúp bạn tránh cái sai đó, nhưng cũng giúp bạn hiểu rằng: dù quyết định thế nào, đó cũng là quyết định duy nhất. Mọi thứ ta làm đều cho ta chọn lựa, vậy thì có gì phải hối tiếc? Người dịch: Thảo Quỳnh; NXB Dân Trí; giá bìa 59.000 đồng.
Cô gái văn chương và nhà văn hướng về Chúa trời
Cô gái văn chương và nhà văn hướng về Chúa trời
Tập tiếp theo trong series light novel nổi tiếng Cô gái văn chương của nữ tác giả Nomura Mizuki. Những diễn biến trong tập tiểu thuyết ngắn này tiếp tục lôi cuốn một cách mạnh mẽ và kỳ lạ. Một ngày nọ, Arisa rốt cuộc không thể ngăn chặn bóng tối trong nội tâm, cô đã siết cổ Tooko khiến cô bé ngừng khóc, không còn cử động, cũng không còn thở nữa. Bằng cách này Haru sẽ có thể tỉnh lại, và Yuiko sẽ rơi xuống vực sâu tuyệt vọng. Tiếp tục bị sự căm hận làm cho phát điên, Arisa quyết định đầu độc Yuiko. Không may Haru uống nhầm chén súp trộn lẫn độc dược và vợ chồng Haru và Yuiko cùng chết trong tai nạn giao thông... NXB Văn học; giá bìa: 70.000 đồng.
Luật hấp dẫn
Luật hấp dẫn
Cuốn sách best-seller mới nhất của tác giả Esther Hicks lý giải một cách đơn giản và rõ ràng rằng mọi sự ràng buộc trong đời ta, cả những điều như ý ta hay trái ý, đều được đưa đến với ta bởi luật quyền năng duy nhất trong vũ trụ: luật hấp dẫn. Mang tính gợi mở và khơi nguồn cảm hứng, luật hấp dẫn chỉ ra cơ chế của cuộc sống và quan trọng hơn cả: con đường rõ ràng nhất để sáng tạo nên trải nghiệm của riêng ta, thành công của riêng ta, cuộc đời có ý nghĩa của riêng ta. Phần lớn cuốn sách được viết dưới dạng hỏi - đáp, mang đến cho độc giả một trải nghiệm tuyệt vời. NXB Thế Giới; giá bìa: 78.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.