Cô gái 15 tuổi tự tử vì bị bạn bè bắt nạt; gia đình viết tâm thư

26/06/2017 12:09 GMT+7

Sau cái chết đau lòng của con gái 15 tuổi, gia đình đã viết một bức tâm thư đăng lên Facebook nhằm chỉ trích những kẻ đã bắt nạt con gái họ.

Theo Fox News, nữ sinh Sadie Riggs, 15 tuổi, sống ở bang Pennsylvania (Mỹ) học sinh trường Bedford Area Superintendent mới đây đã treo cổ tự vẫn sau một thời gian bị bạn bè bắt nạt.
Trước cái chết Sadie, đại diện nhà trường, ông Allen Sell cho biết ông sẽ không đưa ra bình luận nào về sự việc cho tới khi cảnh sát điều tra rõ ràng.
Giới chức bang Pennsylvania hiện đang tiếp tục làm việc để xác định xem liệu có phải Sadie bị bắt nạt qua mạng xã hội hay không bởi đây là thời điểm các trường nghỉ hè. Trong trường hợp nữ sinh 15 tuổi bị bắt nạt trên mạng xã hội ngoài giờ học thì nhà trường sẽ không có thẩm quyền can thiệp.
Tuy nhiên, cái chết của cô bé không được báo chí nhắc đến nhiều cho tới khi bức tâm thư của thành viên gia đình được đăng trên Facebook nhằm lên án những kẻ đã bắt nạt con gái họ, khiến cuộc sống của nữ sinh tuổi teen trở trên tồi tệ.
Trong tâm thư trên Facebook, có đoạn: “Thật khó hiểu khi một cô gái trẻ lại gặp quá nhiều rắc rối. Đáng nhẽ, cô gái phải rất hào hứng khi được đặt chân đến trường, thế nhưng điều đó chắc chắn trở nên thật khủng khiếp với cô bé. Với những kẻ đã bắt nạt con bé, tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi coi thường hành động của các bạn”.
Trên Metro, cô ruột của Sadie, bà Sarah Smith chia sẻ: “Cô bé muốn trở thành một lính cứu hỏa hoặc một bác sĩ thú ý. Trên điện thoại của nó, SnapChat, Kik và Instagram đều là những thứ khiến nó bị bắt nạt”.
Theo tiết lộ của gia đình, thời gian trước khi Sadie tự tìm đến cái chết, cô bé đã được đưa tới gặp bác sĩ tâm lý và điều trị bằng thuốc để trấn an tinh thần. Phía gia đình Sadie cho rằng thay vì mọi người mang hoa đến viếng con gái họ thì hãy đối xử tốt với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.