Đưa tin Thượng đỉnh Mỹ-Triều: Phóng viên 'chuẩn soái ca' Hàn 'muốn sớm có bạn gái'

Lê Nam
Lê Nam
28/02/2019 08:07 GMT+7

Sang Việt Nam đưa tin hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, chàng phóng viên Hàn Quốc Baek Seung-woo gây sốt cộng đồng mạng vì vẻ ngoài điển trai. Baek tiết lộ muốn sớm 'có bạn gái' và muốn đến thăm Đà Nẵng.

PV Thanh Niên gặp Baek, đang làm việc cho kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc, chiều 27.2 tại khu vực Nhà hát lớn Hà Nội, nơi anh và đồng nghiệp chuẩn bị tác nghiệp cho sự kiện Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un dùng bữa tối và hội đàm.
[VIDEO] Gặp phóng viên soái ca Hàn Quốc khiến chị em "rụng tim"
Không khó để nhận ra anh chàng này vì nhiều người đến xin chụp ảnh. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp ấn tương nhưng việc bất ngờ nổi tiếng tại Việt Nam là điều nam phóng viên Hàn Quốc này không thể ngờ.
“Đó là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không hiểu lắm, cũng không biết nói gì nhiều về chuyện đó.” Baek hơi bẽn lẽn khi được hỏi về chuyện bất ngờ nổi tiếng tại Việt Nam những ngày qua.
“Bạn đã bao giờ gặp trường hợp tương tự khi tác nghiệp ở quê hương hoặc các nước khác?”. “Chưa từng luôn, đây là lần đầu tiên đó. Vì vậy cảm giác rất đặc biệt với trải nghiệm hào hứng đó. Tại vì ở Hàn Quốc thì cũng bình thường thôi, vì nơi tôi sống ở Hàn thì tôi không nổi tiếng như vậy", Baek chia sẻ.
Sống và làm việc ở Hà Nội gần 2 tuần, anh cho biết đây là một thành phố bận rộn, khi lượng xe máy dày đặc, gấp nhiều lần so với thành phố mà anh sinh sống.
“Mọi người khá tử tế, tôi cảm nhận được điều đó”, Baek nói. Ngoài Hà Nội, anh cũng muốn tới Đà Nẵng vì nhiều bạn bè chia sẻ phong cảnh ở đó rất tuyệt.
Anh Baek được nhiều người xin chụp ảnh tại khu vực Nhà hát lớn Hà Nội chiều 27.2.2019 LÊ NAM
Chị Trang là người chụp bức ảnh phóng viên truyền hình Hàn Quốc đang tác nghiệp gây “sốt” trên mạng NVCC
Chị Trang từng phỏng vấn Baek 
Tiết lộ về chuyện tình cảm, Baek tỏ ra ngại ngùng, anh nói hy vọng sớm có bạn gái - điều này có nghĩa hiện tại vẫn còn độc thân. “Tôi cũng khá ổn”, Beak chia sẻ về cuộc sống hiện tại.
Chị Nguyễn Thu Trang, nữ phóng viên báo Sức khỏe và Đời sống, chính là người chụp "lén" những bức hình nam phóng viên Hàn Quốc và đưa lên mạng xã hội.
Chị Trang nhận xét anh Baek như... nam thần bước ra từ màn ảnh khi anh sở hữu vẻ đẹp chuẩn "soái ca". Nữ phóng viên Việt nhanh tay chụp lại tấm hình anh Beak tác nghiệp và đưa lên Facbook để bày tỏ sự hâm mộ.
“Trong thời gian tác nghiệp quanh khách sạn Melia, mình có bắt gặp anh Baek đang tác nghiệp trong một hình ảnh rất ấn tượng và bắt mắt, rất giống soái ca thường có trên phim ảnh Hàn Quốc. Do đó mình đã chụp lại và đưa lên Facebook cá nhân. Không ngờ bức ảnh được mọi người yêu thích và chia sẻ trên nhiều. Anh ấy nói với mình là sẽ trở lại Việt Nam để hiểu biết thêm về đất nước của chúng ta”, chị Trang cho biết.
Baek cho biết anh muốn đến thăm Đà Nẵng vì nghe nói ở đây có nhiều cảnh đẹp NVCC
Những nữ phóng viên, biên tập viên nước ngoài xinh đẹp tác nghiệp tại Hà Nội
Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên ở Việt Nam những ngày qua thu hút đông đảo phóng viên trong và ngoài nước. Trong đó, số lượng phóng viên Nhật Bản, Hàn Quốc chiếm tỉ lệ khá cao. Nhiều kênh truyền hình như KBS, MBC... đã đưa đến Việt Nam những MC, biên tập viên điển trai, xinh gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.