Đức Huy được vinh danh ngay lần đầu tham gia 'Bài hát yêu thích'

23/05/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 diễn ra tối 22.5, giọng ca hải ngoại đã giành được giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất tháng 4 với ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông Và tôi cũng yêu em.

(TNO) Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 diễn ra tối 22.5, giọng ca hải ngoại đã giành được giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất tháng 4 với ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông Và tôi cũng yêu em.

Nhạc sĩ Đức Huy nhận cúp cho Bài hát của tháng - Ảnh: BTC
Hình ảnh quen thuộc của nhạc sĩ Đức Huy với bộ vest, ôm cây đàn guitar thể hiện giọng hát mộc mạc, đầy tình cảm trong ca khúc nổi tiếng Và tôi cũng yêu em trong lần đầu tham gia Bài hát yêu thích đã chạm vào trái tim của rất nhiều khán giả theo dõi liveshow tháng 4. Điều này giúp ca khúc do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác và thể hiện này lần đầu vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng các ca khúc của tháng 4 và giành luôn chiến thắng cuối cùng. Trước đó ca khúc Những ánh sao đêm do ca sĩ Vũ Thắng Lợi thể hiện là bài hát chiếm vị trí được bình chọn nhiều nhất của liveshow tháng 4. 
Nhóm rock P.A.K Band với sự dẫn dắt của ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng được vinh danh với giải Ca sĩ của tháng. Trình diễn phiên bản mới đầy "máu lửa" và cảm xúc ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng, nhóm nhạc này đã khuấy động không khí của liveshow tháng 5. Đây là một niềm vui nữa với nhóm nhạc của Phạm Anh Khoa sau liveshow rock Phá được tổ chức thành công ở nhiều trường đại học tại TP.HCM. 
Bên cạnh phần trao các giải thưởng của tháng 4, liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 còn chứng kiến những màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu như phần thể hiện ca khúc hit Ngày mai cùng vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên. Tiết mục này càng sôi động với phần đồng diễn flashmob của đông đảo người hâm mộ Tóc Tiên có mặt tại sân khấu ngoài trời, kết hợp cùng hiệu ứng đèn led trên sân khấu.
Tiên Tiên cũng gây chú ý trong liveshow với ca khúc hit đang được khán giả trẻ yêu thích Say you do. 
Nhóm nhạc do Phạm Anh Khoa dẫn dắt giành chiến thắng Nghệ sĩ của tháng - Ảnh: BTC
Tóc Tiên là ca sĩ nổi bật nhất đêm liveshow 5 với vũ điệu cồng chiêng - Ảnh: BTC
Kyo York biểu diễn ca khúc Quê hương - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.