Đức Phúc gây tranh cãi khi lên ngôi quán quân Giọng hát Việt 2015

21/09/2015 09:37 GMT+7

( iHay ) Trên fanpage Facebook của chương trình Giọng hát Việt 2015 xuất hiện nhiều ý kiến đối nghịch về tân quán quân Đức Phúc.

(iHay) Ngay sau khi MC Phan Anh thông báo ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015 thuộc về Đức Phúc của đội Mỹ Tâm, trên fanpage Facebook của chương trình xuất hiện nhiều ý kiến đối nghịch.

Tranh cãi xung quanh ngôi vị quán quân của ‘Giọng hát Việt’ 2015Trước đêm gala trao giải, nhiều người đã dự đoán Đức Phúc sẽ đăng quang ngôi vị quán quân
Trong nhiều cuộc khảo sát trước đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015, phần đông mọi người đều tin chắc rằng Đức Phúc sẽ đăng quang ngôi vị quán quân. Vì vậy khi MC Phan Anh xướng tên Đức Phúc với vị trí cao nhất đã gần như không mang đến sự bất ngờ và cảm xúc vỡ òa cho khán giả. Thay vào đó, trên fanpage Facebook của chương trình xuất hiện nhiều ý kiến đối lập nhau về ngôi vị này.
Khán giả có nickname Hoàng bình luận: “Nhiều bạn bảo Đức Phúc được giải quán quân là nhờ fan Mỹ Tâm, đúng là nhờ fan Mỹ tâm một phần thật, nhưng thử hỏi fan Mỹ Tâm có thắng nổi khán giả cả nước đang ngồi trước màn hình ti vi hay không. Khoan nói về đường dài, không biết Đức Phúc có trở thành Ya Suy thứ hai hay không nhưng hiện tại Đức Phúc đang có chỗ đứng rất tốt trong lòng khán giả”.
Đồng quan điểm, nickname Lê Thị Orchid cho rằng những người nói Đức Phúc không xứng đáng chính là những người không hiểu biết gì về âm nhạc, chỉ bình luận theo cảm hứng. Đức Phúc hát hay cả tiếng Anh và tiếng Việt, nổi bật hơn hẳn các thí sinh còn lại.
Nickname Lee Bướng thì nhận định: “Đức Phúc không có ngoại hình cũng không có khả năng vũ đạo hay sáng tác nhưng em có giọng hát đặc biệt của riêng mình. Hãy phát huy và cố gắng chứng minh cho mọi người thấy em xứng đáng thế nào nhé!”.
Tuy nhiên, ý kiến nhận được nhiều phản hồi trên Fanpage của Giọng hát Việt nhất là của khán giả có nickname Lê Thanh Tuyền. Theo đó, khán giả này bình luận: “Chiến thắng của Mỹ Tâm chứ không phải của Đức Phúc”. Chỉ 3 giờ sau khi đăng tải, bình luận này đã nhận được hàng ngàn lượt like và hơn 400 lượt phản hồi.
Nhiều người đồng tình với quan điểm này và cho rằng Đức Phúc không xứng đáng ở ngôi vị cao nhất nhưng đây là do gu của Mỹ Tâm thích kiểu "vịt hóa thiên nga" và showbiz cần những người trong sáng, ngây thơ như Đức Phúc. Hay đơn giản nếu là Bảo Uyên hoặc Vân Anh là người vào chung kết thì chắc chắn sẽ không có những cuộc khẩu chiến như thế này.
Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả bức xúc với bình luận này và lên tiếng bảo vệ chàng trai 18 tuổi. Nickname Thoa Tran viết: “Nếu muốn thí sinh mình yêu thích lên ngôi cao thì vote, còn vote không lại thì thôi, với lại Đức Phúc không phải là không có tài, nói em ấy không xứng đáng có phải quá bất công”.
Khán giả có nickname Hoài Trần thì bức xúc hơn: “Fan đông không có nghĩa là ai fan của Mỹ tâm cũng vote cho Đức Phúc. Mà dù là fan thì có điều kiện để vote hay không? Trong khi fan anh Đàm điều kiện hơn nhiều”.
Tranh cãi xung quanh ngôi vị quán quân của ‘Giọng hát Việt’ 2015 2 Đức Phúc khóc nức nở khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi
Tranh cãi xung quanh ngôi vị quán quân của ‘Giọng hát Việt’ 2015 3Fanpage của chương trình có nhiều bình luận liên quan đến ngôi vị quán quân của Đức Phúc
Tranh cãi xung quanh ngôi vị quán quân của ‘Giọng hát Việt’ 2015 4Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của đội fan Mỹ Tâm đến chiến thắng của Đức Phúc trong cuộc thi
Nhìn lại chặng đường của Giọng hát Việt mùa thứ 3, có thể thấy chương trình đã bị mất hẳn sức hút so với những năm trước. Ngoài tranh cãi xung quanh ngôi vị cao nhất thì sự mờ nhạt của các thí sinh cũng làm không ít khán giả thất vọng. Xuyên suốt chương trình chưa có thí sinh nào có thể bứt phá để trở thành một hiện tượng như Hoàng Tôn, Cát Tường hay Bùi Anh Tuấn,… của những mùa trước.
Chưa kể đến, ngay từ khi bắt đầu vòng Giấu mặt đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến HLV Mỹ Tâm rằng đội của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ đăng quang ngôi vị quán quân.
Như vậy, ý kiến của khán giả ai sai ai đúng và những tin đồn xung quanh sự “quyền lực” của Mỹ Tâm trên ghế nóng có thật sự chính xác? Câu trả lời sẽ nằm trong những sản phẩm âm nhạc mà Đức Phúc cho ra mắt trong thời gian tới.

Vũ Phượng
Ảnh: Độc Lập

>> Đức Phúc khóc nức nở khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015
>> Ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt 2015?
>> Hồ Ngọc Hà sẽ 'hâm nóng' gala Giọng hát Việt với bản hit mới
>> Top 4 Giọng hát Việt ra sân bay đón giọng ca gốc Việt ‘gây sốt’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.