Đường phố lấp lánh ánh đèn Noel

Lê Thanh
Lê Thanh
19/12/2018 14:03 GMT+7

Những ngày này, đường phố Sài Gòn rộn ràng và đủ sắc màu với cây thông Noel cách điệu, hình ảnh ông già Noel, những chú tuần lộc, ánh đèn nhấp nháy… thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, dạo phố và chụp hình.

Vài ngày nữa mới đến Noel nhưng theo ghi nhận của chúng tôi vào tối 18.12, các tuyến đường tại trung tâm TP.HCM như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi (Q.1) đã tấp nập bạn trẻ dạo phố tung tăng đón không khí Giáng sinh.
Chúng tôi gặp Nguyễn Ngọc Minh Trang và Trần Minh Dung, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, đang chọn cảnh ưng ý ngay góc đường Lê Lợi - Pastuer (Q.1) để chụp hình. Trang chia sẻ: “Tụi mình đi xe máy từ Q.Thủ Đức vào, gửi xe dưới tầng hầm của một trung tâm thương mại rồi tản bộ tìm những chỗ đẹp chụp ảnh, vì không phải lúc nào các con đường này cũng lấp lánh như thế”.
Bước vào bên trong khu Saigon Centre chúng tôi thấy từng cặp đôi nam nữ diện những bộ đồ lộng lẫy thay phiên nhau lấy điện thoại bấm chụp hình lia lịa bên những cây thông và chú tuần lộc. Lê Hoàng Minh, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đang canh chụp hình cho cô bạn gái, chia sẻ: “Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp mang màu sắc Giáng sinh mà cảnh nào mình cũng thích nên chụp cả trăm kiểu rồi mà bạn gái vẫn còn chưa thỏa...”.
Bạn trẻ đi dạo phố ngắm cảnh Noel tại TP.HCM - Ảnh: Lê Thanh
Không chỉ các bạn trẻ, nhiều gia đình cũng dẫn con em mình đến khu vực trung tâm thành phố để chọn cảnh chụp hình cho trẻ nhỏ. Hai vợ chồng anh Nguyễn Hồng Phúc (32 tuổi) và chị Lý Thị Ngọc Tiên, ngụ trên đường Phan Văn Hân, P.17, Q.Bình Thạnh cũng tranh thủ ghé vào góc đường Hai Bà Trưng - Lê Duẩn (Q.1) để chụp hình cho cậu con trai 6 tuổi của mình. “Sớm giờ 2 vợ chồng dẫn con đi chụp được nhiều điểm rồi. Mình có mang theo quần áo và phụ kiện để thay đổi chụp hình cho con trai, sau này bé lớn lên có dịp xem lại những ký ức của tuổi thơ”.
Noel cũng là dịp để các cửa hàng thời trang trên một số tuyến đường như Nguyễn Trãi (Q.5), Kỳ Đồng, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng (Q.3)… tung ra nhiều mặt hàng mới lạ, giảm giá nhằm thu hút khách đi dạo để mua sắm...
Những hình ảnh về không khí Noel tại một số tuyến đường TP.HCM:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.