Duy Khánh trở lại vai giả gái trong phim hài tết

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/01/2019 13:40 GMT+7

Từng tuyên bố sẽ hạn chế giả gái nhưng Duy Khánh quyết định phá lệ trong dự án phim Bà 5 Bống ra mắt dịp tết 2019, hứa hẹn nối tiếp thành công của vai diễn cô giáo Khánh trước đây.

Năm 2015, Duy Khánh nổi lên như một hiện tượng với vai cô giáo Khánh trong sê-ri hài cùng tên, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim lẫn quảng cáo... và đã tự mua được nhà lẫn "xế hộp" tiền tỉ. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, Duy Khánh bắt đầu lo sợ hình ảnh của mình bị đóng khung ở những vai diễn giả gái. 
Sau khi giành quán quân Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc" trên con đường nghệ thuật với những dự án web-drama. Phải mất một thời gian, nam diễn viên mới quyết định trở lại với vai giả gái trong dự án phim hài tết mang tên Bà 5 Bống.
Duy Khánh cho biết từ chủ đề đam mỹ cho đến kinh dị hài hước, anh đều thử sức mình nên đến Bà 5 Bống, nam diễn viên muốn khai thác về dư vị tết Việt Nam Nội dung phim xoay quanh quán ăn gia truyền của Bà 5 với những tình huống dở khóc dở cười và gần gũi với đời sống thường nhật. Đặc biệt, phim cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Duy Khánh với vai giả nữ xuyên suốt, điều mà rất lâu sau Cô giáo Khánh, anh mới lại đủ tự tin để thể hiện.
Tung hứng cùng Duy Khánh trong Bà 5 Bống còn có nghệ sĩ hài Lê Giang, Quang Trung, Huỳnh Lập, Phở, Jang Mi… Phim sẽ được lên sóng YouTube trước Tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.