Elton John và bạn đời đồng tính tổ chức đám cưới

22/12/2014 16:15 GMT+7

(TNO) Danh ca người Anh Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish đã tổ chức đám cưới sau hơn 20 năm gắn bó và 9 năm đăng ký kết hợp dân sự.

(TNO) Danh ca người Anh Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish đã tổ chức đám cưới sau hơn 20 năm gắn bó và 9 năm đăng ký kết hợp dân sự, theo CNN. 

Ca sĩ Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish chính thức kết hôn - Ảnh: Reuters
Ca sĩ nổi tiếng người Anh Elton John, người từng đạt 5 lần đạt giải Grammy và 1 lần đạt giải Oscar, đã chính thức làm đám cưới với nhà làm phim David Furnish ngày 21.12 trước sự chúc mừng của gia đình, bạn bè, hai con trai và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.
Ca sĩ Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish đã gắn bó với nhau hơn 20 năm - Ảnh: Reuters
Elton John và Davis Furnish đã gắn bó với nhau hơn 20 năm, đăng ký kết hợp dân sự vào năm 2005. Hiện 2 người đang rất hạnh phúc với 2 cậu con trai là Zachary và Elijah, theo BBC.
Hai người nhận được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè - Ảnh: Reuters
Đám cưới của danh ca từng 5 lần đoạt giải Grammy và 1 lần đoạt giải Oscar cùng bạn đời đồng tính được diễn ra sau khi luật pháp nước Anh cho phép các cặp đồng tính được chuyển từ trạng thái kết hợp dân sự sang trạng thái kết hôn, theo BBC.
Ca sĩ Elton John và bạn đời hoàn tất các thủ tục kết hôn - Ảnh: chụp màn hình BBC
Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đến dự và chúc mừng cho hôn lễ của ca sĩ Elton John. Gia đình cầu thủ David Beckham, nhạc sỹ Ed Sheeran, diễn viên David Walliams cũng đến chung vui cùng danh ca nước Anh.
Cả gia đình cầu thủ David Beckham đến chúc mừng ca sĩ Elton John - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.