Eminem thảm hại dung nhan vì ma túy

07/11/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ nổi tiếng xuất hiện hốc hác và tiều tụy khi phát biểu tại một sự kiện ở New York.

(iHay) Nam ca sĩ nổi tiếng xuất hiện hốc hác và tiều tụy khi phát biểu tại một sự kiện ở New York (Mỹ). Vẫn trong trang phục thường thấy với mũ len trùm đầu, các đường tĩnh mạch xuất hiện thấy rõ trên khuôn mặt xanh xao của Eminem.

>> Eminem tự hào con gái xinh như hoa hậu tốt nghiệp xuất sắc


 Eminem hốc hác và nhăn nheo tại lễ trao giải Innovator of the year của tờ Wall Street Journal ở New York hôm 5.11, kém hẳn phong độ so với tại MTV Europe Music Awards năm 2013 - Ảnh: AFP

Những hình ảnh mới nhất của Eminem lộ rõ vẻ già nua, cho thấy những năm trượt dài vào ma túy dường như đã có tác động xấu trên khuôn mặt, theo Daily Mail.

Nam ca sĩ 42 tuổi cũng đã thừa nhận việc sử dụng ma túy trong quá khứ gần như đánh mất đi cuộc đời của mình.
Eminem bắt đầu lạm dụng ma túy trong thời gian quay phim 8 Mile (2002) khi phải làm việc trên 16 giờ một ngày và không ngủ được. Ban đầu tay rapper này đổ tiền vào đống thuốc theo toa như Ambien, Vicodin, Valium rồi đến các chất nặng hơn.

Eminem đã vào trại cai nghiện vào năm 2005 và sau đó tạm dừng sự nghiệp 3 năm trước khi phát hành album Relapse và trở lại. Trong một bài phỏng vấn, Eminem tiết lộ rằng anh suýt chết sau một lần dùng thuốc quá liều. “Nếu tôi đến bệnh viện muộn hơn hai giờ sau đó, tôi đã chết rồi. Lúc đó các cơ quan nội tạng đã ngừng việc của nó, gan, thận, tất cả mọi thứ. Họ phải tiến hành lọc máu cho tôi”, Eminem kể lại.

Nhưng sau khi dành thời gian trong trại cai nghiện, được sự giúp đỡ của bạn bè, đặc biệt là Elton John, nam ca sĩ 42 tuổi hòa nhập cuộc sống trở lại. Eminem đang chuẩn bị phát hành album đĩa đôi ShadyXV cùng 50 Cent, Big Sean, Dej Loaf cuối tháng này. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lo lắng nam ca sĩ thật sự đang gặp vấn đề về sức khỏe dù rằng anh cho rằng mình vẫn khá ổn.

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem
>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm
>> Nam diễn viên đóng vai Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ 'xộ khám' vì hút ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.