Facebook Messenger sắp hỗ trợ đăng nhập đa tài khoản

12/02/2016 11:57 GMT+7

Facebook đã xác nhận rằng hãng đang tìm cách mang lại khả năng hỗ trợ nhắn tin SMS trong Messenger cũng như đăng nhập đa tài khoản. Ít nhất ở thời điểm hiện tại thì cả hai tính năng mới chỉ dành cho người dùng Android.

Facebook đã xác nhận rằng hãng đang tìm cách mang lại khả năng hỗ trợ nhắn tin SMS trong Messenger cũng như đăng nhập đa tài khoản. Ít nhất ở thời điểm hiện tại thì cả hai tính năng mới chỉ dành cho người dùng Android.

Facebook Messenger sẽ sớm mang đến hai tính năng hữu dụng mới - Ảnh chụp màn hìnhFacebook Messenger sẽ sớm mang đến hai tính năng hữu dụng mới - Ảnh chụp màn hình
Đây là một thông tin không quá bất ngờ khi mà cách đây không lâu trang Android Police đã đăng tải hình ảnh về những tính năng mới trong dịch vụ nhắn tin phổ biến của hãng. Facebook Messenger từng được tích hợp tính năng nhắn tin SMS, nhưng chúng đã được gỡ bỏ vào tháng 11.2013. Vào thời điểm đó, Facebook cho biết tính năng này đơn giản là chưa phù hợp để phát triển.

Và mới đây, một phát ngôn viên của Facebook xác nhận với trang Venturebeat rằng hãng đang cố gắng tạo ra những cách thức mới để mọi người giao tiếp với nhau. Ngay từ bây giờ, hãng đang thử nghiệm khả năng để mọi người dễ dàng mang tất cả cuộc hội thoại của họ, gồm SMS và Messenger, vào trong một nơi duy nhất. Đó thực sự là cách đơn giản để thực hiện, xem và trả lời tất cả các tin nhắn SMS chỉ trong một ứng dụng bằng cách lựa chọn truy cập SMS trong Messenger.

Facebook từ chối cho biết có bao nhiêu người có thể tận dụng lợi thế của nhắn tin SMS trong Messenger. Chỉ biết rằng thử nghiệm này chỉ diễn ra đối với một số ít người dùng Android ở Mỹ, và mọi người có thể kiểm tra mình có được ưu ái như vậy không bằng cách kiểm tra tùy chọn Change SMS App trong phần thiết lập trên Messenger.
Tính năng đăng nhập đa tài khoản sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng - Ảnh chụp màn hình
Với tầm quan trọng ngày càng tăng của hoạt động nhắn tin giữa các doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng của họ, hỗ trợ nhiều tài khoản đã trở nên rất quan trọng. Facebook xác nhận rằng họ cũng đã đưa ra một tính năng mới vào Android, cho phép nhiều tài khoản tồn tại trên điện thoại duy nhất.

Điều này sẽ cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản mà không cần phải liên tục thoát và đăng nhập tài khoản mới. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần mở trình cài đặt trong Messenger và thêm người dùng mới.

Hỗ trợ đa tài khoản sẽ có sẵn trên toàn thế giới và có thể mang lại lợi ích rất lớn cho nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hàng và các chuyên gia khác, những người thường xuyên phải chia sẻ thiết bị hoặc làm việc với nhiều trang web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.