'Fan cuồng' bám đuôi Sandra Bullock tự sát trước khi ra tòa

03/05/2018 11:21 GMT+7

Kẻ rình rập đe dọa ngôi sao Hollywood Sandra Bullock, từng khiến nữ diễn viên kinh hoàng gọi 911 cứu giữa đêm hồi năm 2014, đã chết vì tự tử.

Daily Mail hôm 3.5 xác nhận fan cuồng "nức tiếng" Hollywood Joshua Corbett đã tự sát bằng súng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ).
"Joshua Corbett đã chết vì vết thương do súng bắn vào đầu. Lệnh bắt giữ đã được ban hành vì anh ta không xuất hiện tại một phiên điều trần bắt buộc vào ngày 23.4. Dưới sự quản chế, người này đúng ra cũng không được phép sở hữu vũ khí nào. Vậy mà ông ấy lại làm được chuyện đó", một nguồn tin tiết lộ.
Tháng 6.2014, người đàn ông 43 tuổi được nhìn thấy trèo hàng rào để vào nhà của "Hoa hậu FBI" ở khu Hollywood Hills. Nữ diễn viên lúc đó đã trải qua một phen kinh hoàng khi ở nhà một mình, chứng kiến người đàn ông nhìn trộm cánh cửa phòng ngủ của cô.
Ngôi sao Blind Side đã thực hiện hàng loạt cuộc gọi tới 911. Báo chí thời điểm đó tiết lộ cô gần như phát khóc khi nói chuyện với cảnh sát trực: "Tôi đang trốn trong tủ quần áo của mình. Có một cánh cửa an toàn bên trong phòng ngủ của tôi. Tôi đã khóa nó và bây giờ tôi bị nhốt trong tủ quần áo".
Joshua Corbett trong phiên tòa hồi năm 2014
Lực lượng cảnh sát tìm thấy Corbett ngay tại nhà của Bullock. Ngay lập tức ông này bị bắt vì tội nghi ngờ trộm cắp, rình rập và có vũ khí.
Theo AP, sau khi bị bắt giam, "fan cuồng" cho hay: "Tôi xin lỗi. Tôi yêu em Sandy (tên thân mật của minh tinh 53 tuổi)".
Năm 2017, Corbett bị kết án 5 năm quản chế vì rình rập Sandra Bullock và đột nhập vào nhà của cô. Ngoài việc quản chế, lệnh cách ly nữ diễn viên kéo dài 10 năm đã được ban hành và ông này cũng được lệnh phải tiếp tục điều trị tại một cơ sở y tế về tâm thần.
Gần đây, Corbett được thả ra khỏi trung tâm điều trị sớm hơn dự kiến. Nữ diễn viên cũng đã xin tòa một lệnh cấm người này đến gần cho đến tháng 6.2022. Trước khi đến phiên điều trần, "cơn ác mộng" của Sandra Bullock đã tắt ngấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.