Fan thi nhau “giải mã” tên viết tắt của MV mới vừa được bộ đôi tạo hit 'Bánh mì không' tung ra

22/05/2020 11:48 GMT+7

Poster MV mới của Đạt G và Du Uyên - chủ nhân hit Bánh mì không vừa tung ra với chữ GXV khiến nhiều fan tò mò đoán tựa ca khúc viết tắt từ Gói xôi vò, Gánh xiếc vắng, Gọi xuân về, Gánh xôi vừng,…

Sau MV Bánh mì không phát hành cách đây vài tháng với sự thành công ngoài mong đợi - hơn 77 triệu lượt xem và hàng loạt bản cover, bộ đôi Đạt G - Du Uyên đã lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến quá trình thực hiện các sản phẩm âm nhạc tạm ngưng, chậm lại.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, ca khúc Bánh mì không đã vươn lên vị trí số 1 BXH #zingchart

Ảnh: NSCC

Thời gian giãn cách xã hội, Đạt G và Du Uyên đã phát hành MV Diệt giặc Corona với bản quay đơn giản trong phòng thu. Ca khúc với phần lời viết nhanh trong vòng một buổi trên giai điệu Bánh mì không và thu ngay trong ngày đã được ủng hộ của khán giả với gần 4 triệu lượt xem.
Nay, khi khi xã hội bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Đạt G và Du Uyên bắt nhịp trở lại với một sản phẩm âm nhạc mà ngay từ khi tung ra poster MV đã gây nhiều tò mò với người hâm mộ.

Đạt G và Du Uyên không có mặt trong teaser

Ảnh: NSCC

Ban đầu, nhiều fan đã đồn đoán đó là một MV về món ăn. Và liệt kê hàng loạt như: cơm tấm, bún đậu, bánh pía, bánh mì thịt, xôi hộp… Sau đó, việc úp mở chữ GXV của chủ nhân MV dấy lên làn sóng đoán tên trong người hâm mộ, rằng đó là tựa ca khúc viết tắt từ nào Gói xôi vò, Gánh xiếc vắng, Gọi xuân về, Gánh xôi vừng,…Tuy nhiên, độ tò mò càng dâng cao khi tối 21-5, teaser chính thức của MV tiếp tục xuất hiện dòng chữ GXV mà không hề có một món ăn nào.
 

Hình ảnh hậu trường MV

Ảnh: NSCC

Teaser 11 giây với hình ảnh người đàn ông và người phụ nữ cùng tiếng gọi vang vọng “Cha ơi”, “Mẹ ơi” và cuối cùng là ba chữ GXV. Hai gương mặt xuất hiện trong poster và teaser chính là nam diễn viên Thạch Kim Long, nữ diễn viên Hoàng Thuý và cũng không có sự có mặt của Đạt G và Du Uyên.
Phục trang, hình ảnh của cặp đôi diễn viên trong teaser giản dị như hình ảnh MV Bánh mì không của Đạt G và Du Uyên trước đó. Tuy nhiên, khác với hình ảnh đôi trẻ trong tình yêu trong sáng của các MV trước,  hai gương mặt diễn viên trong teaser của MV mới gợi cho người xem nhiều suy nghĩ về một tình huống gặp gỡ xúc động và lắm gian truân…MV thứ 3 này của Đạt G và Du Uyên với ba từ viết tắt GXV sẽ chính thức ra mắt  vào 20 giờ ngày 25.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.