Franky Nguyễn: 'Sau khi chuyển giới, tôi có thêm nhiều khách hàng'

26/01/2014 15:27 GMT+7

(iHay) Không khí Tết tưng bừng không làm vơi tâm tư của nhà thiết kế chuyển giới Frank Nguyễn bởi đang trĩu nặng tâm tư trước mối tình đẹp bấy lâu vừa tan vỡ.

(iHay) Không khí Tết tưng bừng không làm vơi tâm tư của nhà thiết kế chuyển giới Frank Nguyễn bởi cô đang trĩu nặng tâm tư trước mối tình đẹp bấy lâu vừa tan vỡ.

>> Franky Nguyễn: Giống Hồ Ngọc Hà khiến tôi gặp nhiều phiền toái!
>> Cherry Minh Ngọc: 'chuyển giới' không phải là bàn đạp tấn công showbiz

 
Franky Nguyễn cho biết sẵn sàng đổi mạng để có thể có con

Không thể phủ nhận sau khi công khai và xây dựng hình ảnh gợi cảm, tôi thu hút được thêm khá nhiều khách hàng. Nhưng đó chỉ là họ đến với mình bằng lòng hiếu kì, đó là cơ hội cho tôi thuyết phục khách hàng bằng những sản phẩm thời trang thật sự chất lượng của mình chứ không phải lớp áo khoác chuyển giới…
Franky Nguyễn
* Nhìn lại một năm 2013, Franky có thấy hài lòng không? Bước sang năm mới chị có nguyện vọng gì?

 

 

 

- Lời đầu tiên cho tôi xin gửi lời chúc đầu năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý đến tất cả các bạn đọc iHay.vn nhân những ngày đầu xuân mới đang đến thật gần.

Nhìn lại năm qua thật sự trong cuộc sống tôi có không ít những biến động về tình cảm, và công việc, nhưng tôi chấp nhân đương đầu và thấy hài lòng với nó. Tôi tin rằng không có một cuộc sống nào trọn vẹn. Khó khăn và vấp ngã được sinh ra để trui rèn con người ta cứng cỏi hơn hằng ngày!

Sang năm mới tôi cũng như mọi ngưới cầu mong sức khỏe và bình an đến cho bản thân và gia đình, cùng những người yêu thương; mong sao công việc thiết kế và kinh doanh của tôi được thuận lợi và những kế hoạch ấp ủ sẽ có khởi sắc, còn đó là gì thì xin hay cho tôi giữ cho riêng mình. Tôi không muốn phát biểu trước gì cả, khi có thành quả được mọi người công nhận vẫn thích hơn.

* Vừa qua, chuyện tình duyên của Franky dường như chưa được suôn sẻ như ý. Chị có thường bị đổ vỡ trong tình cảm và lấy lại cân bằng bằng cách nào?

- Đúng là chuyện tình duyên của tôi không được suôn sẻ và như ý, nhưng tôi không cảm thấy hối tiếc vì ít ra mình dám sống dám làm điều mình muốn, biết thế nào là yêu thương một con người. Tôi là người không dễ dàng đặt mối quan hệ nên không có tình sử vấp ngã nhiều lần lắm.

Mẹ tôi từng nói: “Nếu là nợ thì sẽ phải trả sớm hay là muộn, trả hết nợ thì mới tìm thấy duyên. Nên trong chuyện tình cảm, tôi luôn hết lòng, và cũng chưa bao giờ thấy hối tiếc”. còn chuyện vượt qua nỗi buồn thì tôi cũng như mọi người bình thường hơn. Tôi từng trải qua quá nhiều đau đớn nên rất trân trọng và yêu quý bản thân mình, dù trong mọi hoàn cảnh, tôi cũng lao vào công việc để cống hiến nhiều hơn. Ngoài ra tôi cũng có thú vui shopping, làm đẹp… ít nhiều cũng giúp tôi khuây khỏa!

 
Franky Nguyễn quyết không gục ngã dù tình yêu tan vỡ - Ảnh: Raymond PT

* Cuộc sống sau khi công khai giới tính và tung những thước hình nóng bỏng của chị ra sao?

- Không thể phủ nhận sau khi công khai và xây dựng hình ảnh gợi cảm, tôi thu hút được thêm khá nhiều khách hàng. Nhưng đó chỉ là họ đến với mình bằng lòng hiếu kì, đó là cơ hội cho tôi thuyết phục khách hàng bằng những sản phẩm thời trang thật sự chất lượng của mình chứ không phải lớp áo khoác chuyển giới…

Tôi tin rằng nếu có gây tò mò tới đâu mà công việc không tốt, sản phẩm không chất lượng thì cũng sẽ sớm phai nhạt. Công nghệ ngày càng tiên tiến, khách hàng càng có điều kiện nâng cao gu kiến thức từng ngày một, nên tôi tin rằng không dễ qua mắt họ.

Sẽ không ai bỏ chục triệu ra mua một sản phẩm không ra hồn của một nhà thiết kế chỉ vì nhà thiết kế đó là người chuyển giới. Vì vậy tôi không dùng từ chuyển giới để đặt nặng trong công việc, mà tôi chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự uy tín.

 
Được làm mẹ là điều vô cùng thiêng liêng, đứa con cũng là chất xúc tác giúp quan hệ gia đình vợ chồng thêm bền bỉ… nhưng rất tiếc việc này là không thể. Đây là điều khiến tôi băn khoăn, chần chừ nhất trên con đường tìm lại chính mình!
Franky Nguyễn
* Chị có thể chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc của mình ra sao?

- Thật ra có một điều tôi muốn tiết lộ là tới thời điểm hiện tại, tôi mới đang hoàn tất quá trình cuối cùng của việc chuyển giới. Tôi đã và đang thay đổi hàng ngày và đến khi hoàn tất tôi vẫn nghĩ sẽ còn nhiều thay đổi. Tôi hiện vẫn phải đang điều trị thêm hoóc môn nên trong ngưới cũng khá lừ đừ, nhưng tôi tin cái gì cũng có cái giá phải trả. Tôi chấp nhận, chỉ mong trời không phụ lòng người…

Còn chuyện nhan sắc thì nói công bằng, tôi vẫn chưa hài lòng và đang cố gắng đạt tới cái mà tôi cho là chuẩn cần cho công việc của mình.  Tôi biết cơ thể mình vẫn còn nhiều khiếm khuyết nên vẫn cố gắng hoàn chỉnh từng ngày, từng ngày một… Có lẽ ông trời muốn tôi phải trải qua hành trình đi tìm cái đẹp để có trong mình những kinh nghiệm dày dặn, làm đẹp cống hiến cho đời, cho mọi người!

* Từng có tin đồn Franky có ý định cấy ghép buồng trứng để sinh con. Điều này có thật không và chị đã lường trước hết mọi đau đớn, thành công hoặc thất bại cho việc này?

- Thật sự nếu có thể thực hiện được điều đó thì tôi sẽ làm ngay dù có thể phải đánh đổi tính mạng của mình. Được làm mẹ là điều vô cùng thiêng liêng, đứa con cũng là chất xúc tác giúp quan hệ gia đình vợ chồng thêm bền bỉ… nhưng rất tiếc việc này là không thể. Đây là điều khiến tôi băn khoăn, chần chừ nhất trên con đường tìm lại chính mình!


Tết này Franky sẽ sang Thái điều trị hoàn tất quá trình chuyển giới 

* Chị dự định ăn tết ra sao, có gì đặc biệt hơn so với các năm trước không?

- Tết này khi mọi người đang vui vẻ bên gia đình thì chắc tôi đang nằm trên giường bệnh tại Thái Lan để điều trị hoàn tất quá trình chuyển giới của mình. Do vậy trước mắt tôi đang cố gắng hoàn tất hết mọi đồ đặt của khách hàng để có thể yên tâm điều trị. Thật sự cảm giác nằm trên bàn sắt lạnh tanh tay chân buộc cứng lại cứ ám ảnh tôi hoài, nhưng đó là con đường tôi đã chọn, nên tôi phải đi…. Đó là kế hoạch gần nhất mà tôi phải vượt qua!

* Cám ơn Franky và xin chúc cho chị nhanh chóng vượt qua được nấc thang cuối cùng này, trở về nước xinh đẹp rạng rỡ hơn cùng một mùa Xuân mới hứa hẹn tình yêu mới.

Đại Mỹ Lệ (thực hiện)
Ảnh: Raymond PT
Make up: Viễn Dương

>> Franky Nguyễn: Giống Hồ Ngọc Hà khiến tôi gặp nhiều phiền toái!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.