Gặp nhà thiết kế thời trang 'nhí' 4 tuổi tài năng

23/05/2015 13:46 GMT+7

(TNO) Như bao bé gái mẫu giáo khác, Mayhem thích làm đồ thủ công và diện những bộ váy đẹp. Vào một ngày nọ, cô bé quyết định kết hợp hai sở thích để trở thành… nhà thiết kế thời trang.

(TNO) Như bao bé gái mẫu giáo khác, Mayhem thích làm đồ thủ công và diện những bộ váy đẹp. Vào một ngày nọ, cô bé quyết định kết hợp hai sở thích để trở thành… nhà thiết kế thời trang. Với sự giúp đỡ của người mẹ khéo tay, nhà thiết kế “nhí” bỗng chốc nổi như cồn.

Mayhem nổi tiếng với thời trang áo “giấy” - Ảnh chụp màn hình PSFK.com
Từ những mẫu áo “giấy” lộng lẫy
Bé Mayhem, 4 tuổi, sống tại Mỹ, có tình yêu thời trang mãnh liệt so với những em bé cùng lứa. Em bắt đầu tạo phong cách riêng bằng những chiếc khăn choàng và chăn. Sau khi được mẹ gợi ý, Mayhem đã bắt tay vào thiết kế những bộ trang phục bằng giấy, theo Time ngày 21.5
Trong nhiều tháng, hai mẹ con đã cùng nhau sáng tạo nên những mẫu áo “giấy” tuyệt đẹp, với nhiều chất liệu từ giấy thủ công, khăn giấy, giấy gói quà, khăn lụa, túi quà tặng… Các mẫu váy thường được lấy cảm hứng từ sách, truyện hoặc các mẫu quần áo của những ngôi sao nổi tiếng.
Mỗi khi hoàn thành thiết kế, Mayhem đều mặc “thành phẩm” và tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp. Mẹ Mayhem, cô Angie Keiser nói không hề hướng dẫn con gái phải tạo dáng thế nào, tất cả là do bé nghĩ ra.
Mayhem có trang blog riêng về thời trang và được 480.000 người theo dõi trên Instagram. Cô bé bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sự tài năng, sáng tạo trong mỗi mẫu thiết kế bằng giấy và khuôn mặt tạo dáng vô cùng khả ái.
Đến nhà thiết kế cho hãng thời trang danh tiếng
Mayhem - nhà thiết kế nhí tài năng - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Tháng 12 năm ngoái, cô Angie cho biết Mayhem đã được hãng thời trang lớn J.Crew mời làm nhà thiết kế. Cô bé đã trở thành nhà thiết kế nhỏ nhất của hãng này từ trước đến nay.
Các mẫu vẽ thủ công của bé giờ đây đã trở thành những bộ quần áo xinh xắn, với mức giá dao động từ 50 đến 80 USD cho váy, đầm và áo. Người mẹ cho biết, Mayhem cùng các cộng sự làm việc rất hăng say. Họ ngồi bệt trên sàn với đầy giấy vẽ, bút màu và hồ dán. Không khí làm việc rất vui vẻ và khi đến giờ phải đi về, Mayhem đã khóc vì không muốn rời khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.