Gia đình Công Vinh từng bị trộm 30 triệu trong đám cưới Khánh Chi

02/01/2015 16:30 GMT+7

(iHay) Đầu tháng 7.2014, khi tổ chức đám cưới cho em gái Công Vinh, gia đình cũng đã bị kẻ gian lẻn vào phòng lấy trộm một túi xách có 30 triệu đồng.

(iHay) Vụ bị 'cầm nhầm' xe máy tại đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên hôm 1.1 là lần thứ hai gia đình bà Hồ Thị Tuệ (xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp tài sản. Đầu tháng 7.2014 khi tổ chức đám cưới cho Khánh Chi - em gái Công Vinh, gia đình cũng đã bị kẻ gian lẻn vào phòng lấy đi 30 triệu đồng.

>> Khánh Chi 'bế bụng bầu' dự đám cưới anh trai Công Vinh
>> Nhà Công Vinh bị trộm xe máy trước đám cưới tại Nghệ An

Gia đình Công Vinh liên tiếp bị trộm “ghé thăm” mỗi lúc tổ chức đám cưới 1
Gia đình Công Vinh luôn là tâm điểm của phóng viên, người hâm mộ và khách xa mỗi lúc cầu thủ này có dịp về quê

Dù đám cưới “lượt về” của con trai mình đã diễn ra tốt đẹp tại quê nhà, bà Hồ Thị Tuệ (mẹ Công Vinh) vẫn không giấu được sự lo lắng khi luôn bị người xấu lợi dụng để trộm cắp tài sản của gia đình.

Trưa 1.1, lợi dụng lúc gia đình của Công Vinh đang bận rộn tổ chức lễ cưới cho cầu thủ này với ca sĩ Thủy Tiên, một phụ nữ đã trà trộn vào nhà lục lọi đồ đạc và có ý đồ trộm xe máy của gia đình.

Ông Lê Văn Cường, bố dượng của Công Vinh, kể lại với iHay.vn: "Khoảng 11 giờ trưa có một cô gái vào nhà nói là phóng viên rồi xin lên phòng trên lầu hai chụp ảnh. Sau đó, cô gái này xin mượn chiếc chìa khóa xe máy để đi gội đầu, trong khi đó, cô ta vẫn đeo khẩu trang. Người nhà tôi bảo lấy khẩu trang ra thì đối tượng bảo là bị sưng môi không lấy ra được. Nghĩ là phóng viên thật nên chúng tôi cũng cố gắng giúp đỡ để họ tác nghiệp. Hơn nữa, vì quá bận rộn tiếp đón khách và chuẩn bị cho đám cưới nên tôi cũng không còn thời gian để ý nhiều”.

Sau khi phát hiện trong phòng đồ đạc bị lục tung, người nhà ông Cường mới đuổi theo và bắt gặp cô gái này trên đường. Ngay lập tức, người nhà Công Vinh đưa cô này đến trụ sở công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) để làm rõ ý đồ trộm cắp. Được biết, cô gái này tên Hiền (26 tuổi, ngụ Khối 2, thị trấn Giát, Quỳnh Lưu, cùng tỉnh), đang bị công an huyện Quỳnh Lưu khởi tố về tội trộm cắp nhưng được tại ngoại.

Nhân vụ việc này, gia đình Công Vinh tiết tộ thêm chuyện hồi đầu tháng 7.2014, khi gia đình tổ chức đám cưới cho Khánh Chi cũng đã bị kẻ gian lẻn vào phòng lấy trộm một túi xách, trong đó có nhiều giấy tờ và 30 triệu đồng. Tuy nhiên, để giữ cho lễ cưới trọn vẹn nên gia đình không tiết lộ với báo chí.

Gia đình Công Vinh liên tiếp bị trộm “ghé thăm” mỗi lúc tổ chức đám cưới 2
Đối tượng Hiền được đưa tới cơ quan công an để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản 

Chữ hỷ được dán trước nhà Công Vinh
Các xe máy trước nhà Công Vinh sáng 1.1

Mẹ Công Vinh (áo đen ở giữa) phân chia nhiệm vụ cho mọi người
Tuy nhận lại được tài sản nhưng Công Vinh cùng người thân cũng không hài lòng khi có người lợi dụng việc đến chúc mừng để làm xáo trộn sinh hoạt trong ngày vui của gia đình

Vợ chồng Công Vinh cùng bố mẹ hai gia đình nội ngoại
Đám cưới của cặp đôi Beck-Vic Việt cuối cùng cũng thành công tốt đẹp


Khánh Chi - em gái Công Vinh trong đám cưới anh trai

                                                                                Phan Ngọc

>> Khánh Chi 'bế bụng bầu' dự đám cưới anh trai Công Vinh
>> Nhà Công Vinh bị trộm xe máy trước đám cưới tại Nghệ An
>> Thủy Tiên chạy show 'chóng mặt' trước đám cưới tại quê Công Vinh
>> Mẹ Công Vinh: ‘Trong Sài Gòn có sướng mấy tôi cũng không ở đâu’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.