Suikoden Tactics

09/12/2005 09:20 GMT+7

Được nhà phát triển Konami thay đổi về cách chơi và xây dựng một cốt truyện hoàn toàn mới, Suikoden Tactics hy vọng giữ được sự ủng hộ của các fan hâm mộ dòng game Suikoden cũng như sự quan tâm của những người mới bắt đầu. Tựa game mới vừa được công bố này lấy bối cảnh vào cùng thời điểm với Suikoden IV, cụ thể hơn, đó chính là một phiên bản nối liền chiều dài của Suikoden IV. Trọng tâm được đặt lên vai một vị anh hùng mới tên là Kyril, người luôn tìm cách khám phá những bí ẩn của Rune Cannons.

Điều đáng quan tâm ở Suikoden Tactics lần này là sự linh động trong việc tạo dựng các mối quan hệ giữa các nhân vật. Tầm ảnh hưởng từ các mối quan hệ đó đến các trận đánh đó sẽ bị tác động mạnh như tư duy chiến thuật của người chơi. Những phiên bản Suikoden trước đã kết hợp các đòn tấn công cùng với các hiệu ứng về không gian để tạo sự thu hút trong chiến đấu, đặc điểm này cũng xuất hiện ở Suikoden Tactics nhưng có phần đặc biệt hơn là sẽ có một số nhân vật tự động bảo vệ các nhân vật khác bằng cách kéo họ ra khỏi vị trí đang đứng để tránh các đòn tấn công của kẻ địch.

Sức tấn công tổng lực của toàn nhóm là một sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhân vật, vì thế sự bảo vệ hoặc bơm máu cho từng nhân vật trong trận đánh là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, các icon giúp cho người chơi nhanh chóng nhận ra các sự kiện quan trọng, như là nhân vật nào cần bơm máu, các hiệu ứng tác động lên nhân vật hoặc những kẻ địch sẽ bị tiêu diệt nếu như bị tấn công thêm một lần nữa. Các lệnh hướng dẫn nhân vật tấn công cũng được thể hiện khá tốt và đầy uy lực khi đánh trúng vào phía sau hoặc phía trên đầu đối thủ.

Hệ máy: PS2
Thể loại: Nhập vai
Phát hành: Konami
Phát triển: Konami
Ngày phát hành: Tháng 11/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.