9X lấy chồng từ năm 21 tuổi, hot mom nổi tiếng mạng xã hội không kém nghệ sĩ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/05/2021 14:32 GMT+7

Lấy chồng từ năm 21 tuổi và hiện là "bà mẹ hai con", 9X Thanh Trần lại là một trong những gương mặt đình đám mạng xã hội , từng vượt mặt Sơn Tùng M-TP về số lượt người theo dõi trên Facebook.

Thanh Trần sinh năm 1997. Cô kết hôn khi mới 21 tuổi và hiện đã là "mẹ 2 con". Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Thanh Trần lại nổi tiếng không kém hot girl hay nghệ sĩ. Cô sở hữu Facebook cá nhân hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, fanpage chính thức gần 2 triệu lượt theo dõi, tài khoản YouTube hơn 440.000 lượt đăng ký và tài khoản TikTok hơn 1,3 triệu lượt đăng ký.

Thanh Trần trở thành hot mom sau khi sinh 2 con

Ảnh: Harry Vu

Năm 2018, Thanh Trần từng xuất hiện trong bảng thống kê top 50 người có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất ở Việt Nam và nằm trong top 4, thậm chí còn vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP. "Bà mẹ trẻ" này được khán giả yêu thích bởi sự hoạt ngôn, hài hước. Cùng với chồng là Khánh Đặng, Thanh Trần đã tạo nên hằng trăm video clip hài hước về chuyện gia đình. Ngoài ra, các video thể hiện quan điểm của Thanh Trần về cuộc sống hôn nhân cũng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. 
Thanh Trần tiết lộ người duy nhất cho rằng cô lấy chồng sớm là "phí" chính là... mẹ ruột của cô. Cuộc sống sau hôn nhân được cô bật mí trong video. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.