Sản phẩm Việt lên ngôi nhờ chất lượng

07/01/2014 05:50 GMT+7

Thị trường ngày cận tết ngập tràn màu sắc của hàng trăm nhãn hiệu bánh kẹo khác nhau, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại.

Thị trường ngày cận tết ngập tràn màu sắc của hàng trăm nhãn hiệu bánh kẹo khác nhau, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Điều này một mặt mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, mặt khác sẽ khiến họ không khỏi lúng túng và lo lắng trong việc chọn sản phẩm nào thực sự bổ dưỡng và an toàn. Từ những băn khoăn đó, sau việc tẩy chay hàng Trung Quốc, người tiêu dùng chuyển sang ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Công ty Cổ phần Lai Phú, trải qua 10 năm phát triển đã từng bước khẳng định vị trí, uy tín của mình trên thị trường. Công ty cam kết mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm đạt chất lượng cao, bổ dưỡng và thật sự an toàn cho sức khỏe.

 Lai Phú 1

Các sản phẩm Lai Phú bao gồm: Chocolate, Thạch rau câu, Bánh Cookies, Đậu phộng và các sản phẩm làm từ ngũ cốc, tất cả đều được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên được chắt lọc từ nguồn trái cây tươi bổ dưỡng, không sử dụng chất bảo quản và hạn chế tối đa sử dụng hóa chất nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đặt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, công ty mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín để phục vụ cho quá trình sản xuất những sản phẩm an toàn.

 Lai Phú 2

Để tồn tại trước sự phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh gay gắt của thị trường là cả một sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Lai Phú, minh chứng cho sự cố gắng đó là Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và chứng nhận tiêu chuẩn HACCP  mà công ty vinh dự nhận được vào cuối năm 2013.

Hiện nay, bánh kẹo Lai Phú đã có mặt trên 64 tỉnh thành toàn quốc với hơn 1.500 đại lý phân phối và điểm danh tại các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Big C, Co.op Mart, Citimart, Maximart,…Thương hiệu Lai Phú đang ngày càng gần hơn với người tiêu dùng.

Lai Phú 3 

Nói về Lai Phú trong tương lai Ông Trần Phan Tế - Giám đốc công ty chia sẻ: “Lai Phú đang từng bước tái cấu trúc doanh nghiệp, tập trung xây dựng bộ máy quản lý chuyên nghiệp chú trọng vào 4 mũi nhọn chính: Tài chính kế toán, Marketing, Sales, Research & Development cũng như quy hoạch, cắt bỏ những chi phí bất hợp lý, mạnh dạn đầu tư vào hệ thống để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh với các nhà phân phối, bạn hàng trong và ngoài nước. Hướng đến trở thành công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.”

Nhập dịp tết Giáp Ngọ 2014, công ty xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công -  phát triển và luôn là người bạn đồng hành cùng Lai Phú trong hành trình mang lại những sản phẩm chất lượng cao, bổ dưỡng và an toàn đến người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

Công ty Cổ phần Lai Phú
VPĐD:
95 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
NHÀ MÁY: 02 đường 206, ấp 4, xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, TP. HCM
PHONE: (84) (8) 3949 1423 *FAX: (84) (8) 3949 1424
EMAIL: laiphucorp@laiphufood.com
WEBSITE: www.laiphufood.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.