Tạm giữ 14 người làm bị thương cảnh sát cơ động

23/11/2011 23:56 GMT+7

Ngày 23.11, Công an H.Định Quán (Đồng Nai) tạm giữ 14 người để làm rõ hành vi gây rối, làm bị thương 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Ngày 23.11, Công an H.Định Quán (Đồng Nai) tạm giữ 14 người để làm rõ hành vi gây rối, làm bị thương 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Theo xác minh ban đầu, chiều 23.11, đoàn công tác của Sở TN-MT Đồng Nai đến Công ty TNHH AB Mauri VN (xã La Ngà, H.Định Quán, chuyên sản xuất các loại men thực phẩm) để công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh tạm đình chỉ hoạt động doanh nghiệp này do vi phạm quy định pháp luật về bảo vệ môi trường. Trong khi đoàn công tác đang làm thủ tục công bố quyết định và niêm phong nhà xưởng sản xuất thì phía ngoài cổng xuất hiện khoảng 100 người dân kéo đến phản đối việc công ty gây ô nhiễm. Sau đó, một nhóm người xông vào công ty. Lúc này, một số chiến sĩ cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ đã cản lại. Lập tức, nhóm người quá khích đã xô xát, làm 2 cảnh sát cơ động bị thương. Công an H.Định Quán đã có mặt, tạm giữ 14 người để điều tra.

Cùng ngày, Sở TN-MT Đồng Nai công bố quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai tạm đình chỉ hoạt động đối với Công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại Kim Phong (xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch) do có hành vi vi phạm quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.