Chọn ai đi thi Hoa hậu Thế giới?

22/10/2009 23:46 GMT+7

Công ty đào tạo người mẫu P.L (TP.HCM) đã đề cử 3 ứng viên là Hương Giang, Mỹ Linh và Ngọc Diễm cho Tập đoàn RAAS chọn ra một người dự thi Hoa hậu Thế giới 2009 vào tháng 12 tới tại Nam Phi. >> Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á / Hương Giang thắng lớn tại Miss Vietnam Global 2009 / Hoa hậu Ngọc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2008 / Ngọc Diễm: Khởi đầu bằng "Tham vọng

Cách đây không lâu, báo chí từng dự đoán VN sẽ không có người đẹp dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2009 (HHTG). Nguyên nhân do không có ứng cử viên sáng giá. Song cuối cùng VN cũng có 3 ứng viên.

 
Hương Giang và Ngọc Diễm - Ảnh: A.T - N.S

Theo thông tin mới nhất, Mỹ Linh đã nói lời từ chối tham dự và chỉ còn lại hai người là Ngọc Diễm, Hương Giang. Cả 2 người đẹp đều có quyền hy vọng, song (cũng như Thiên Lý năm trước) khi chưa có quyết định cuối cùng từ Cục Nghệ thuật - Biểu diễn và từ phía Tập đoàn RASS (đơn vị đang giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi HHTG), cả 2 ứng viên này không được quyền tuyên bố bất kỳ điều gì với báo chí. Về phía Tập đoàn RAAS, cũng chưa hé lộ thông tin cụ thể mà chỉ cho biết hồ sơ đề cử đã gửi lên Cục Nghệ thuật - Biểu diễn và kết quả sẽ được thông báo ngay khi Cục ký quyết định.

Trong hai gương mặt nói trên, mỗi người đều có ưu điểm của riêng mình. Hương Giang từng là Hoa hậu Hải Dương, và đoạt cùng lúc 3 giải Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu ăn ảnh và Á hậu 2 của Hoa hậu VN toàn cầu tại Mỹ 2009. Còn Ngọc Diễm cũng từng là Hoa hậu Du lịch VN, đoạt Á hậu tài năng và Á hậu có trang phục truyền thống đẹp nhất Hoa hậu Du lịch quốc tế 2008 ở Malaysia... Nếu như làm cuộc so sánh thì Hương Giang có số đo đẹp và chuẩn (cao 1,78; số đo 3 vòng: 86-61-91), Ngọc Diễm lại có gương mặt ấn tượng, đôi mắt to tròn và từng có kinh nghiệm ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nếu như trong tháng 10, VN chưa có quyết định chính thức về người dự thi, thì liệu có muộn lắm không đối với thí sinh được chọn (và cả đơn vị đưa người đi thi) vì chỉ còn 2 tuần nữa là thí sinh phải có mặt ở Nam Phi?

 
Ảnh N.S

Bên cạnh việc chọn thí sinh nào tham dự cuộc thi HHTG, việc chọn thí sinh nào đại diện VN tham gia Hoa hậu Trái đất 2009 (Miss Earth) tháng 11 tới tại Philippines cũng được nhiều người quan tâm. Mặc dù đến thời điểm này, rất nhiều nguồn tin khẳng định Trương Thị May (ảnh - Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2006 và Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc VN) sẽ tham dự, song có lẽ vì muốn bảo mật nguồn tin, phía Công ty Elite VN (đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi) vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.