Lộ giá bán smartphone 'siêu máy ảnh' Galaxy K Zoom

30/04/2014 11:30 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang Sammobile, Galaxy K Zoom sẽ được bán ra tại thị trường Hà Lan vào ngày 21.5 tới với giá khoảng 499 euro (khoảng 14,5 triệu đồng).

(TNO) Khi Samsung công bố chiếc smartphone "siêu máy ảnh" Galaxy K Zoom, một điều khá đáng tiếc là nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá bán của mẫu máy này.


Galaxy K Zoom với phiên bản màu xanh - Ảnh: Samsung

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của trang Sammobile, Galaxy K Zoom sẽ được bán ra tại thị trường Hà Lan vào ngày 21.5 tới với giá khoảng 499 euro (khoảng 14,5 triệu đồng). Máy sẽ có ba màu sắc lựa chọn gồm: đen, trắng và xanh.

Được biết, Galaxy K Zoom có thiết kế gần giống với dòng Galaxy S Zoom trước đây của Samsung, khi sử dụng màn hình cảm ứng 4,8 inch đạt độ phân giải 1.280 x 720 pixel đạt chuẩn HD, dùng bộ vi xử lý 6 nhân (Hexa core), gồm 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể gắn thêm thẻ nhớ MicroSD).

Điều đặc biệt nhất của Galaxy K Zoom là máy được trang bị camera sau với cảm biến lên đến 20,7 MP, tích hợp BIS CMOS kích thước 1/2,3', hỗ trợ chống rung và zoom quang 10x, dải tiêu cự 24 - 240 mm. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 2 MP.

Dù là một sản phẩm chuyên dùng để chụp ảnh, nhưng Galaxy K Zoom vẫn có thể sử dụng như một chiếc smartphone thông dụng, khi được trang bị khe cắm SIM (hỗ trợ cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G), NFC, Bluetooth 4.0 và dùng nền tảng Android 4.4 mới nhất của Google.

Thành Luân

>> Cận cảnh điện thoại 'siêu máy ảnh' của Samsung
>> Samsung công bố điện thoại 'siêu máy ảnh' mới
>> Thị trường smartphone dần bão hòa, Samsung lo ngại
>> Camera 'tự sướng' của Samsung
>> Samsung Galaxy S5 đã cho đặt mua trước
>> Samsung công bố thế hệ Galaxy Tab 4
>> Samsung cập nhật Chromebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.