Phần 6: Gói chương trình Audio bỏ túi

15/11/2006 09:05 GMT+7

Sau những gói chương trình Multimedia được giới thiệu qua bài trước hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao gói chương trình trên chủ yếu là các chương trình xem Video hơn là nghe nhạc tiếng (Audio). Vì vậy, hôm nay xin giới thiệu với các bạn gói chương trình phục vụ nghe nhạc chủ yếu là nhạc dạng Audio.

Hy vọng bạn sẽ hài lòng với gói chương trình này trong việc mang lại những phút giây giải trí nghe nhạc trên chiếc máy tính của mình.

Gói chương trình Audio bỏ túi này bao gồm 8 chương trình nghe nhạc chuyên dụng. Hầu hết các chương trình đều dễ sử dụng. Bạn dễ dàng dùng mọi lúc mọi nơi khi cần.

1by1: Chương trình nghe nhạc nhỏ gọn chỉ 100KB. Cho bạn nghe nhạc mp3 trong một thư mục mà không cần tạo playlist.

Coolplayer: Chương trình nghe nhạc định dạng ogg, streaming qua internet. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng từ mp3 sang wav, skin, plug ins tiện ích, quản lý tập tin nhạc dễ dàng. Điều hay của chương trình này là hỗ trợ equalizer tới 8 băng tần, cho bạn nghe nhạc hay hơn khi nghe trên các chương trình khác.

Screamer Radio: Chương trình nghe Radio. Cho bạn streaming định dạng wma, acc, mp3, ogg và lưu lại nghe offline trên máy tính.

Soundeditor: Chương trình mã nguồn mở này cho bạn biên tập lại tập tin âm thanh theo thông số mix của mình.

SilentNight MP3 CD Player: Chương trình nghe nhạc CD và trích xuất (Rip) CD thành định dạng mp3 lưu trong máy tính. Hỗ trợ nghe Radio trên internet và thu âm từ MicroPhone.

Winamp: Không thể phủ nhận vai trò của Winamp trong việc giải trí nghe nhạc, xem phim trên máy tính.

WinLAME: Chương trình chuyển đổi qua lại giữa mp3, wave, ogg, acc. Điểm mạnh của winLAME là khả năng quản lý tập tin mp3.

XMPlay: Được ra mắt vào 1998. Xmplay là một chương trình nghe nhạc Audio hỗ trợ khá nhiều định dạng bao gồm ogg, mp3, mp2, mp1, wma, wav, cda, mo3, it, xm, s3m, mtm, mod, umx. Định dạng pls, m3u, asx, wax khi nghe theo playlists.

Gói chương trình Audio dung lượng 10.85MB. Bạn tải về dùng tại địa chỉ http://rapidshare.de/files/21523738/PoAu.rar.html.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.