HP G-Series và những “điểm cộng” hoàn hảo

25/10/2010 08:00 GMT+7

Vừa có mặt trên thị trường chưa bao lâu nhưng dòng máy tính HP G-series đã nhanh chóng lọt vào danh sách máy tính “hot” trên thị trường laptop.

Một lần nữa, dòng laptop tầm trung đã chứng tỏ ưu thế nhiều mặt của mình, khi ngay cả giới công chức, doanh nhân hay học sinh, sinh viên đều có thể sở hữu một “siêu mẫu di động” để thuận tiện hóa nhu cầu học tập, làm việc căn bản hằng ngày chỉ với một mức giá phải chăng.

“Mượt mà” dáng vẻ

HP G-series được đánh giá là dòng laptop lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một công cụ hiệu quả phục vụ cho công việc hằng ngày, nhưng vẫn có thể tận hưởng mọi sáng tạo công nghệ ở mức vừa phải, từ giải trí đa phương tiện đến kiểu dáng và giá cả dễ chấp nhận.

Bất kể là doanh nhân, công chức, người nội trợ hay giới học sinh, sinh viên đều “xiêu lòng” trước dáng vẻ thời trang của HP G42 mỏng chưa đến 1,24 và nặng chỉ 2,2kg, màn hình 14 inch hay dòng HP G62 màn hình 15,6 inch chỉ nặng 2,5kg.

Yếu tố thời trang của dòng máy này nổi bật ở thiết kế bàn phím rất vừa tay, nhỏ gọn mà đầy đủ tính năng cùng bàn rê chuột không thấm nước. Dáng vẻ HP G-series “mượt mà” nhờ công nghệ chạm khắc độc đáo nhúng chìm trong suốt và không bị lưu dấu vân tay nên tạo được vẻ hoàn hảo và “luôn như mới” cho chiếc máy với hai màu: biscotti và charcoal để lựa chọn.

Giải trí di động

Có thể nói những công nghệ cải tiến hiệu quả nhất đã được ứng dụng vào dòng G-series này của HP.

Công nghệ màn hình gương siêu sáng LED hỗ trợ HD đã tăng cường trải nghiệm giải trí lên mức tuyệt hảo khi lướt web, kết nối bè bạn với webcam hay xem phim, nghe nhạc trên máy tính cùng dàn âm thanh sống động từ hiệu ứng Altec Lansing. Chẳng may quá say sưa với hành trình khám phá và kết nối với thế giới bên ngoài, người dùng cũng có thể yên tâm với pin 6-cell được tích hợp sẵn có thời lượng sử dụng lên tới 5,5 giờ liên tục.

Khả năng lưu trữ của HP G42 cũng thuộc hàng khá với ổ cứng tùy chọn khoảng 640G, trong khi HP G62 thì thuộc… hàng “khủng” khi có ổ cứng lên đến 750 GB, tha hồ để người dùng lưu dữ liệu, nghe nhạc, xem ảnh hay sử dụng các tính năng giải trí khác.

Không những mượt về dáng vẻ và tính năng, HP G-series còn “mềm” ở giá bán (chỉ từ 13.356.000 đồng đến 14.199.000 đồng) nên đây có thể là một lựa chọn thật hợp lý cho những ai cần một chiếc laptop tầm trung tiện dụng và dễ dùng.

Bảo hành “Siêu tốc”

Ngày nay, nhiều người tiêu dùng thường cảm thấy lo lắng trước những trục trặc của laptop - vốn là vấn đề “chuyên môn” ngoài khả năng xử lý. Tuy nhiên khi lựa chọn dòng máy này của HP thì bảo hành sẽ không còn là câu chuyện nan giải nhờ vào chế độ hậu mãi theo phương thức chăm sóc “tốc hành” đặc biệt mới của HP.

Từ ngày 1/10/2010, tất cả các dòng máy tính xách tay HP/ Compaq được “tậu” từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức của HP như FPT, CMC, DGW, IDC, Viettel và Vinacap sẽ được chăm sóc khá chu đáo nhờ hệ thống điểm tiếp nhận máy tính được đặt tại nhiều tỉnh thành.

Hiện tại trong tháng 10, HP có 5 điểm giao nhận máy: Công ty Hồng Hà, 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh; Công ty ABC, 249 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang; Công ty Minh Khôi, 121 Lý Thường Kiệt, Thành phố Cà Mau; Công ty CPN Việt Nam, 206 Quang Trung, Thành phố Hải Phòng; Công ty Tân Thanh Phương, 312 Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa.

Tùy theo mức độ hư hỏng của máy, thời gian bảo hành sẽ được ước lượng trong khoảng trên dưới 1 tuần.

Riêng dòng máy HP G-series còn được áp dụng dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 4 tiếng với một số trường hợp như sửa chữa AC adaptor, pin, ổ đĩa cứng, ổ quang, bàn phím… Chế độ này hiện tại chỉ mới được áp dụng ở các trung tâm bảo hành tại TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, tiến độ sửa chữa cũng sẽ được HP cập nhật bằng tin nhắn gửi cho khách hàng trong suốt quá trình bảo hành cho đến khi hoàn tất.

Cuối cùng, nhân viên của HP sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để đảm bảo bạn hài lòng với dịch vụ đến mức tối đa. Đó chính là “điểm cộng” hoàn hảo của HP G-series giữa thị trường máy tính xách tay đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.