Ứng dụng công nghệ không dây vào in ấn

19/10/2010 05:20 GMT+7

Công nghệ không dây ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó các thiết bị in ấn cũng được tích hợp công nghệ này.

Hãng HP cùng nhà phân phối DGW giới thiệu sản phẩm máy in HP LaserJet Professional P1102w với công năng in laser chuyên nghiệp bằng kết nối không dây hiện đại.

Không những kết nối rộng rãi và dễ dàng thông qua sóng Wi-fi, HP LaserJet Professional P1102w còn có tốc độ in khá nhanh, tiết kiệm mực, năng lượng và còn thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng.

HP LaserJet Professional P1102w có kích thước khá nhỏ gọn 34x23x19cm, dễ dàng lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như bàn giấy, gầm tủ hay kệ sách. Các khay nạp giấy, đỡ giấy có thể gập lại gọn gàng ôm vào thân máy khi không sử dụng, điều này giúp tiết kiệm không gian tối đa cũng như hạn chế va chạm có thể làm hỏng khay giấy.

Với tông đen chủ đạo, phần mặt trước và phía trên được phủ sơn đen bóng sang trọng, các phần khuất được làm bằng vật liệu nhựa đen nhám giúp chống bụi và dễ lau chùi. Các góc cạnh được bo tròn một cách mềm mại và khéo léo. Máy có khay giấy chính với sức chứa 150 trang A4, ngay trên khay giấy chính là khay giấy ưu tiên có thể chứa được 10 trang A4.

Bên cạnh khả năng kết nối qua cổng USB, HP LaserJet Professional P1102w nổi trội với tính năng kết nối Wifi và in thông qua mạng không dây. Máy tự động thiết lập mạng không dây Adhoc, chỉ cần các máy tính được cài đặt driver tương thích là có thể kết nối vào mạng này và người sử dụng chỉ cần nhấn nút, công việc in ấn được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản.

Thuộc thương hiệu HP đã được bảo chứng về chất lượng, HP LaserJet Professional P1102w cũng được sản xuất theo tiêu chí tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Hộp mực sau khi sử dụng sẽ được tái chế, máy cũng tiết kiệm điện năng bằng cách tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng. Ngoài ra trong quá trình in ấn, bạn có thể thiết lập chế độ in thông minh và tiết kiệm Economode để đảm bảo sử dụng mực in một cách tiết kiệm nhất.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, nên ngoài chuyện tiết kiệm chi phí, HP LaserJet Professional P1102w được thiết kế với yêu cầu tiết kiệm thời gian vận hành và tốc độ in nhanh. Sau ba phút khi bạn vừa pha xong tách cà phê, cũng là lúc máy hoàn thành 60 trang in A4 một cách sắc nét và rõ ràng. Bộ nhớ 8G phối hợp với tính năng không dây cho phép nhiều người cùng sử dụng tác vụ in ấn các văn bản có dung lượng lớn.

Với tầm giá khoảng hơn 3 triệu đồng, HP LaserJet Professional P1102w đảm bảo những bản in sắc nét, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm mực lẫn điện năng và nhất là tính năng in qua mạng không dây hữu ích, phù hợp cho các văn phòng nhỏ hay ở tại gia. Chọn HP LaserJet Professional P1102w không chỉ là đáp ứng nhu cầu in ấn mang tính kinh tế mà còn là sự đầu tư cho sức khỏe của bản thân và môi trường xunh quanh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.