Nexus 5 trễ hẹn giao hàng

03/11/2013 07:16 GMT+7

(TNO) Bộ phận chăm sóc khách hàng của Google vừa bất ngờ đưa ra thông báo, nhiều khả năng một số lô hàng Nexus 5 đã được người dùng đặt mua trước sẽ bị chậm giao máy trong vòng vài tuần.

(TNO) Bộ phận chăm sóc khách hàng của Google vừa bất ngờ đưa ra thông báo, nhiều khả năng một số lô hàng Nexus 5 đã được người dùng đặt mua trước sẽ bị chậm giao máy trong vòng vài tuần.

 
Nexus 5 sẽ bị đẩy lùi ngày giao hàng - Ảnh: Google

Theo PhoneArena hôm 2.11, hiện tại do số lượng người dùng đặt mua Nexus 5 trên Google Play quá nhiều, nên dòng sản phẩm này đang trong tình trạng "cháy hàng" và ngưng cho đặt mua. Dự kiến, phải mất thêm vài tuần nữa lô hàng Nexus 5 tiếp theo mới được Google tung ra để cho người dùng đặt mua.

Theo dự kiến ban đầu, lô hàng Nexus 5 đầu tiên sẽ được chuyển đến tay người dùng vào ngày 8.11 tới. Tuy nhiên, do gặp vài trục trặc nên sẽ có một số lượng người dùng đã đặt mua trước Nexus 5 thành công phải chờ thêm vài tuần nữa mới có máy.

Để kiểm tra xem Nexus 5 của mình có bị giao hàng trễ hay không, Google cho biết người dùng chỉ cần truy cập vào Google Play và xem tình trạng giao máy ra sao.

Được biết, Nexus 5 sử dụng màn hình cảm ứng IPS 4,95 inch đạt độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh là 445 ppi), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và cài sẵn nền tảng Android 4.4.

Camera sau của Nexus 5 dùng cảm biến 8 MP, có tính năng chống rung quang học (OIS) tương tự như một số smartphone cao cấp hiện nay. Ngoài ra, camera trên Nexus 5 còn được Google bổ sung thêm một chức năng mới gọi là HDR+, cho phép người dùng chụp nhiều tấm hình, sau đó chọn ra ảnh tốt nhất.

Thành Luân

>> Nexus 5 sớm 'cháy hàng
>> Google công bố Nexus 5
>> Lộ diện hình ảnh Nexus 5 màu trắng
>> Nexus 5 bất ngờ lộ diện trên Google Play
>> Nexus 5 có giá khởi điểm 299 USD
>> Nexus 5 sắp được công bố
>> Nexus 5 'song hành' cùng Android 4.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.