BigDaddy và Emily chơi lớn khoe vũ đạo hai MV mới “nóng bỏng mắt“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/05/2021 12:35 GMT+7

Không nhạc đệm, không dancer hỗ trợ, vợ chồng Emily và BigDaddy vẫn thể hiện cực mượt vũ đạo của hai MV Hâm nóng và Mẩy thật mẩy .

BigDaddy và Emily vừa có màn tái xuất thị trường Vpop với hai MV Mẩy thật mẩyHâm nóng. Kể từ sau Mượn rượu tỏ tình, đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Emily sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc để dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Tạo hình của Emily trong MV Hâm nóng

Hâm nóng là ca khúc thuộc thể loại nhạc House khá sôi động và hiện đại. Câu chuyện trong MV thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại của Emily trong cương vị là một người đã lập gia đình, mong muốn các chị em phụ nữ có thể thấy được hình ảnh một người phụ nữ 2 con những vẫn rất tự tin thể hiện cá tính, vẻ đẹp, mong muốn của bản thân mình một cách mạnh mẽ.
Trong khi đó, MV Mẩy thật mẩy của BigDaddy thuộc thể loại tech house, electro sôi động. MV còn có sự xuất hiện của Emily và các vũ công nữ với nhiều động tác vũ đạo gợi cảm. 

BigDaddy và Emily trong Mv Mẩy thật mẩy 


Điểm đặc biệt của hai ca khúc là độ nóng từ tiêu đề, nội dung đến hình ảnh MV khiến người xem nhiều lần “ngượng chín mặt”. Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng Emily cho biết cô vẫn hài lòng và không giấu nổi sự xúc động ngay từ giây phút sản phẩm còn chưa hoàn thiện. 
Tại chương trình Gương mặt showbiz, cả Emily và BigDaddy không ngại ngần thể hiện vũ đạo hai ca khúc này ngay trên sóng khiến MC Thanh Thanh Huyền không khỏi phấn khích. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.