Bóc trần bí mật hôn nhân BigDaddy - Emily: Tiền lương tháng, chuyện cãi vã dở khóc dở cười

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/05/2021 19:29 GMT+7

Rất nhiều bí mật được cặp đôi Bigly chia sẻ thoải mái tại phim trường Báo Thanh Niên.

Big Daddy và Emily là cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt. Trong khi BigDaddy nổi tiếng với nhiều bản rap "chất lừ" thì Emily là giọng ca ballad có nhiều bản hit lụi tim. 
Cả hai từng gây bão khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lẫn các nền tảng mạng xã hội khi cùng kết hợp trong ca khúc Mượn rượu tỏ tình.
 Tuy nhiên sau đó, BigDaddy vẫn tiếp tục với sự nghiệp sáng tác và ca hát. Năm 2020 anh còn tham gia chương trình King Of Rap với vai trò cố vấn. Trong khi đó, Emily tạm lui về chăm sóc con cái và gia đình.
Tại chương trình Gương mặt showbiz, Emily không giấu nổi xúc động chia sẻ bản thân đã hạnh phúc thế nào khi Hâm nóng ra mắt sau hơn 3 năm tạm ngưng việc ca hát. Đặc biệt trong chương trình này, cặp đôi Bigly đã tham gia thử thách hiểu nhau, bật mí nhiều câu chuyện về cuộc sống hôn nhân ít ai biết. Từ những lần cãi vã, cách tiêu xài, tiền lương tháng và rất nhiều bí mật khác lần lượt được tiết lộ.
Trong khi Emily thú nhận điều ngọt ngào nhất chồng từng làm là sáng tác ca khúc Mê ly và lấy tên vợ làm cảm hứng để viết nên bài hát thì BigDaddy lại chơi lầy, "tố cáo" màn xử lý “đi vào lòng đất” của Emily trong một lần hai vợ chồng cãi vã. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.