Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng về lùm xùm với Phi Nhung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/06/2021 10:51 GMT+7

Tối 8.6.2021, ca sĩ Duy Mạnh đã có động thái sau vụ lùm xùm liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Những ngày qua, vụ lùm xùm liên quan đến ca sĩ Phi Nhung đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bắt đầu bằng việc trong livestream ngày 5.6.2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhắc đến một nhân vật có biệt danh là "Phi Phi cô nương" với nhiều tình tiết gây sốc chưa rõ thực hư. Điều này khiến dư luận bàn tán xôn xao. 
Đến trưa 6.6.2021, ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết lần này, cô quyết định nói rõ vì người hâm mộ của mình. Trong bức tâm thư khá dài đăng trên trang cá nhân, Phi Nhung khẳng định mình "sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp". Cô cũng thẳng thắn nói về việc làm từ thiện, chuyện con cái, mối quan hệ với nghệ sĩ Hoài Linh và nghi vấn là “trùm cuối” thao túng mọi việc.
Đến tối cùng ngày, ca sĩ Phi Nhung lại tiếp tục gây chú ý khi tự quay một đoạn clip hát tặng bà Phương Hằng trên trang cá nhân kèm theo lời nhắn gửi: "Bài hát này em hát từ trái tim của em, có dở hay cũng đừng chê em nha. Lần này chê em là em buồn chị thật. Chúc chị và anh Dũng và các fan của chị buổi tối vui vẻ ạ". Trong đoạn clip, Phi Nhung còn bày tỏ sự mến mộ, đồng cảm của cô đối với doanh nhân Phương Hằng.
Thế nhưng, sự việc chưa dừng lại ở đó khi cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những đoạn bình luận qua lại được cho là giữa tài khoản có tick xanh của ca sĩ Duy Mạnh và người hâm mộ, trong đó có những đoạn tiết lộ ca sĩ Phi Nhung từng gọi điện nhờ nam ca sĩ lên mạng xã hội bật lại bà Phương Hằng nhưng anh không đồng ý.
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên vào ngày 8.6.2021, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô chỉ là người bình thường, làm sao có khả năng điều khiển người khác. Cô nói: "Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không nhờ anh Duy Mạnh làm những chuyện như thế. Điều đó là sai sự thật. Tội cho tôi lắm. Điều duy nhất mà tôi thấy lúc này là sự mệt mỏi. Dù cố gắng không nghĩ đến nhưng nói thật, nhiều ý kiến nhắm vào tôi mang tính sát thương ghê gớm. Tôi chỉ mong một cuộc sống bình yên để làm tốt công việc của mình".
Đến tối cùng ngày, nam ca sĩ Duy Mạnh đã có bài đăng trên trang cá nhân với nội dung muốn chấm dứt ồn ào này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.