Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ, nghệ sĩ bàng hoàng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/12/2020 20:16 GMT+7

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vì đột quỵ khiến cả làng giải trí không khỏi bàng hoàng.

Chiều 29.12.2020, làng giải trí không khỏi bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, qua đời tại Mỹ. Nguyên nhân được cho là do đột quỵ. Anh ra đi ở tuổi 41 khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ, tiếc thương. 

Ca sĩ Vân Quang Long 

Vân Quang Long từng là thành viên nhóm nhạc 1088

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du vừa livestream vừa khóc nức nở khi hay tin người bạn thân thiết của mình đột ngột qua đời. Nam ca sĩ cho biết anh nhận tin này từ bầu show Đệ tại Mỹ. Sau đó, nam ca sĩ đã gọi điện cho vợ ca sĩ Vân Quang Long và được xác nhận thông tin này là chính xác. 
Ca sĩ Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc. Khi nhóm tan rã, Văn Quang Long vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò của một ca sĩ solo. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... và từng kết hợp với ca sĩ Cẩm Ly trở thành đôi song ca vô cùng ăn ý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.