Tặng phiếu khám bệnh cho người nghèo

08/10/2007 23:00 GMT+7

Sáng 8.10, nhân dịp khai trương Phòng Chẩn trị y học dân tộc Hòa Bình (Công ty TNHH dịch vụ Việt - Úc) tại 85 Bùi Hữu Nghĩa, P.5, Q.5 (TP.HCM), đại diện công ty đã trao 1.000 phiếu khám bệnh trị giá 120 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.

Những phiếu này sẽ được tặng lại cho các bệnh nhân nghèo đến khám và điều trị miễn phí các bệnh về khớp, cột sống, thần kinh tọa...

Lê Thanh

Tặng mũ bảo hiểm cho giáo viên

Hôm 8.10, trường THCS Chu Văn An (TP Đà Nẵng) đã phát động phong trào đội mũ bảo hiểm (MBH) và trao tặng MBH cho toàn bộ cán bộ, giáo viên của trường. Theo đó, bắt đầu từ hôm nay (9.10), tất cả các cán bộ, giáo viên của trường bắt buộc phải đội MBH khi tham gia lưu thông. Trị giá đợt tặng MBH này là 12 triệu đồng.

V.P.Thảo

Giúp người gặp nạn

Chiều 7.10, đoàn công tác xã hội của Quỹ từ thiện VinaGame (Công ty VinaGame),  nhóm game thủ và các tình nguyện viên đã đến xã Mỹ Hòa, H.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long trao tặng 26 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho những học sinh có thân nhân bị nạn trong vụ sập cầu Cần Thơ. Cũng trong ngày, đoàn các chi hội Từ Tâm, Phật giáo, Nhân Ái (thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân của vụ sập cầu đang điều trị tại các bệnh viện ở Cần Thơ, gửi thuốc men và tặng mỗi gia đình có người bị thương 2 triệu đồng, với tổng số tiền là 184 triệu đồng.

Quỳnh Trân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.