M & Tôi lại sáng đèn

30/12/2007 23:16 GMT+7

Sau thời gian dài ngưng hoạt động, phòng trà ca nhạc M & Tôi vừa tái ngộ khán giả tại địa điểm mới: 28 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM. Tuy bị rớt từ Q.1 về Q.3 nhưng bù lại M & Tôi (mới) được tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn, với thiết kế, trang thiết bị hiện đại. M & Tôi vốn rất quen thuộc với khán giả Sài Gòn, là nơi đi về thường xuyên của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước nên sự trở lại sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày càng cao của khán thính giả.

Phòng trà sẽ sáng đèn hằng đêm, và trong những ngày khai trương, đến M & Tôi khán giả sẽ gặp và nghe toàn "sao": Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Phương Thanh, Hồng Nhung, Đan Trường... (N.Vân)

* Lê Minh Quốc  thêm nghề mới

Nhà thơ, nhà báo Lê Minh Quốc (ảnh) vừa thông báo có thêm nghề mới: làm sách tặng.

Anh vừa ra mắt tập tản văn Chút thong dong tặng người bận rộn tập hợp bài viết của các tác giả Thanh Thảo (nhà thơ), Trần Nhã Thụy (nhà văn), Lưu Đình Triều (nhà báo), Lê Thúy Tươi (bác sĩ), Trương Tất Thọ (dược sĩ), Nguyễn Ngọc Dũng (kiến trúc sư), Giản Tư Trung (doanh nhân) và của... chính mình; đề tài: tìm kiếm sự thong dong trong cuộc sống bận rộn hiện tại. Điểm đặc biệt của quyển sách này là chỉ tặng chứ không bán. Quốc mời: "Bạn nào muốn nhận sách miễn phí xin gọi điện thoại đến số 1900 - 555561 hoặc e-mail đến tran_thi_my_thu@ici.com". (Tin, ảnh: Vinh Nguyễn)

Sean Penn và vợ - ảnh:  Reuters
* Sean Penn  ly dị vợ

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Sean Penn đã ký đơn ly dị vợ - Robin Wright Penn - sau 11 năm chung sống. Tạp chí People (Mỹ) xác nhận nguồn tin này nhưng chưa đưa ra nguyên nhân cuộc chia tay. Sean Penn (47 tuổi) kết hôn với Robin (41 tuổi) từ năm 1996, đã có với nhau hai con. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc chia tay đầu tiên của ngôi sao điện ảnh này. Lần trao nhẫn cưới thứ nhất diễn ra cách đây đã 23 năm, khi chàng trai trẻ Sean Penn phải lòng cô ca sĩ đình đám Madonna nhưng rồi chỉ sống với nhau được 4 năm là tan đàn xẻ nghé. (Theo Reuters) (Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.