iPad 2014 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ A8

11/04/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Hãng Apple được tường thuật sẽ giới thiệu thế hệ iPad tiếp theo với bộ xử lý lõi tứ A8 và cảm biến vân tay Touch ID mới vào cuối năm nay.

(TNO) Hãng Apple được tường thuật sẽ giới thiệu thế hệ iPad tiếp theo với bộ xử lý lõi tứ A8 và cảm biến vân tay Touch ID mới vào cuối năm nay.

iPad 2014 sẽ chạy BXL lõi tứ A8 
Tổng giám đốc điều hành Apple Tim Cook giới thiệu iPad Air và iPad Mini với màn hình Retina tại một sự kiện của Apple ở San Francisco (bang California, Mỹ) vào hôm 22.10.2013 - Ảnh: Reuters 

Cụ thể, theo trang Apple Insider, phân tích viên Ming-Chi Kuo tại hãng phân tích KGI cho biết các nguồn thông tin của ông này ngụ ý rằng đại gia Mỹ Apple sẽ kết hợp sự mới mẻ trong sản phẩm và mức giá thành giảm để tạo ra “mức tăng trưởng vừa phải” trong phân khúc máy tính bảng vào thời điểm cuối năm.

Cũng theo phân tích viên này, mẫu iPad Air 2 sẽ được Apple giới thiệu trong quý 3/2014 với bộ xử lý 4 nhân A8 do hãng TSMC sản xuất cho Apple cùng cảm biến vân tay TouchID như trên chiếc iPhone 5S.

Camera phía trước của mẫu iPad Air 2 cũng được dự báo sẽ đạt mức 8 megapixel, theo SlashGear.

Bên cạnh đó, dòng iPad Mini với màn hình siêu nét Retina thế hệ tiếp theo cũng được phân tích viên Kuo tin rằng sẽ sở hữu bộ xử lý A8 và cảm biến vân tay như iPad Air 2014, và sản phẩm này sẽ xuất hiện trong quý 4/2014.

Chưa dừng lại ở đó, cũng theo Apple Insider, Apple được tường thuật đang phát triển dòng iPad trang bị màn hình 12,9 inch mới với giao diện người dùng mới cùng hàng loạt tính năng giải trí mới, khả năng tương tác với người dùng một cách sáng tạo hơn, chẳng hạn khả năng nhập liệu hiệu quả hệt như một thiết bị với bàn phím vật lý. Tuy nhiên, theo phân tích viên Kuo, sản phẩm này sẽ được Apple trình làng trong năm 2015. 

An Huy

>> Apple sắp trình làng Macbook Air 12 inch Retina
>> Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014
>> Apple muốn Siri thông minh hơn
>> Apple xác nhận thời điểm sự kiện WWDC 2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.