Da LAB tiết lộ lý do hợp tác với Thúy Ngân trong MV 'Thức giấc'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/08/2021 07:12 GMT+7

Việc Thúy Ngân góp mặt trong MV Thức giấc của Da LAB đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đâu là lý do khiến các thành viên chọn Thúy Ngân là nàng thơ trong sản phẩm mới ?

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Sau những thành công của Thở, Gác lại âu lo, nhóm nhạc bốn thành viên tiếp tục trình làng ca khúc Thức giấc
Ca khúc là sự pha trộn của nhiều thể loại nhạc khác nhau, kết hợp cùng một giọng nữ hoàn toàn mới mẻ - Nguyễn An An. Đặc biệt, MV được Da LAB đầu tư hoành tráng về mỹ thuật, kỹ xảo hình ảnh và có sự tham gia của diễn viên Thuý Ngân.

Diễn viên Thúy Ngân

Dù không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt nhưng sự xuất hiện của Thúy Ngân trong dự án trở lại của Da LAB vẫn là điều ít ai ngờ tới. Chia sẻ về lần kết hợp này, Rabbit Run - thành viên của nhóm tiết lộ: “Tụi mình từng xem Thúy Ngân qua những vai diễn trước và đều rất hâm mộ Ngân, mối quan hệ cũng bắt đầu từ những lần tham gia gameshow thôi. Vì cả nhóm đều thích cách diễn của Ngân nên quyết định ngỏ ý mời Ngân tham gia. Tụi mình cũng rất bất ngờ vì bên Thúy Ngân đồng ý rất dễ dàng. Ngân là nghệ sĩ cực kì chuyên nghiệp, dù bận rộn nhưng luôn luôn đúng giờ và hết mình với tất cả anh em".

Các thành viên Da LAB

Dù tỏ ra hào hứng trong lần đầu hợp tác nhưng các thành viên Da LAB vẫn không khỏi bối rối chỉ vì lý do cực kỳ đơn giản: chênh lệnh chiều cao. MPaKK thú nhận anh thậm chí không dám đứng cạnh Thúy Ngân vì cô nàng quá cao.
Không chỉ chia sẻ về MV, nhiều khán giả còn bày tỏ thắc mắc liệu nữ diễn viên Cây táo nở hoa có phải là gu của các thành viên Da LAB. Những câu trả lời nào sẽ được đưa ra, mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.