Uống bia Hà Nội, trúng SH Mode

20/03/2014 10:03 GMT+7

Sáng qua 19.3, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã trao giải thưởng cho 5 khách hàng đầu tiên trúng thưởng giải Nhất (giải Thịnh vượng) đợt 1 tại miền Bắc, mỗi giải là 1 chiếc xe Honda SH Mode.

 Uống bia Hà Nội, trúng SH Mode
Ông Nguyễn Hồng Linh trao giải cho khách hàng may mắn 

Trước đó, Habeco đã thực hiện chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết Giáp Ngọ với chủ đề “Đón Tết diệu kỳ - khai Xuân như ý”. Chương trình khuyến mại được thực hiện từ ngày 1.12.2013 đến ngày 28.3 vừa qua với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: 30 giải Thịnh vượng (mỗi giải 1 xe máy SH Mode), 1.000 giải Phát tài (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng), 6.000 giải Phát lộc (mỗi giải trị giá 500.000 đồng) và 70.000 giải May mắn, mỗi giải là 1 thùng bia lon Hà Nội. Theo Habeco, tổng giá trị giải thưởng lên tới 11.3 tỉ đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco khi trao chìa khóa những chiếc xe Honda SH Mode cho những các hàng trúng giải đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được trao những giải thưởng có giá trị cao nhất của chương trình cho các khách hàng của chúng tôi, những người luôn luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tri ân bằng việc mang lộc xuân may mắn tới khách hàng là nhiệm vụ, trách nhiệm của chúng tôi trong nhiều năm qua và sẽ tiếp tục trong các năm tới”.

Ngay sau khi nhận được giải thưởng cao nhất, khách hàng trúng giải đều bày tỏ niềm vui và cảm ơn Habeco đã mang lộc Xuân may mắn cho các gia đình. Anh Vũ Văn Đông (Nam Mỹ, Nam Trực, Nam Định) sau khi nhận được chìa khóa vẫn còn không tin là mình trúng giải, anh chia sẻ: “Tôi cùng mấy anh em đi lễ hội Chợ Viềng, sau khi mua mấy cân thịt bò để chiêu đãi họ hàng nhân dịp ngày đầu Xuân, tôi cũng mua thêm thùng bia lon Hà Nội, đó là loại bia tôi thích và uống quen rồi, không ngờ về giật nắp và trúng giải thưởng lớn, các cháu nhà tôi hò reo vỡ nhà, còn hai vợ chồng tôi mất ngủ cả đêm vì sung sướng”.

Chương trình khuyến mại bia lon Tết năm nay của Habeco có  cơ cấu và giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Theo Ban tổ chức chương trình, từ nay đến khi kết thúc vẫn còn nhiều giải thưởng đang tìm chủ nhân..

Không chỉ mang lại niềm vui bất ngờ, sự hào hứng cho khách hàng, Habeco còn chú trọng cải tiến  hình thức, mẫu mã của sản phẩm, làm cho sản phẩm thêm sang trọng và thu hút. Thành công của chương trình khuyến mại năm nay của Habeco đã một lần nữa khẳng định, luôn giữ chữ tín với khách hàng là nền tảng cho sự thịnh vượng và phát triển. Do đó, Habeco luôn cố gắng đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu được lựa chọn từ những vùng có chất lượng tốt nhất để mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo tới người tiêu dùng. Ngoài việc xây dựng chính sách, hệ thống phân phối để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Habeco còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt vào các dịp Tết đến xuân về, để đưa lộc xuân bất ngờ đến từng gia đình.

Danh sách 5 khách hàng may mắn trúng thưởng giải Thịnh vượng

1. Ông Phan Hữu Huy, xã Tuân Chính, H.Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

2. Ông Nguyễn Đức Ngụy, xã Tuân Quang, H.Sông Cầu, tỉnh Thái Nguyên.

3. Ông Vũ Văn  Đông, xã Nam Mỹ, H.Nam Trực, tỉnh Nam Định.

4. Ông Nguyễn Đức Tuyên, xã Bích Sơn, H.Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

5. Ông Đỗ Văn Tịnh, xã Hải Triều, H.Hải Hậu,tỉnh Nam  Định.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.