Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đưa vụ việc với bà Phương Hằng ra pháp luật

26/08/2021 21:22 GMT+7

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livetream nhắc tên và yêu cầu công bố sao kê tiền từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng trên trang cá nhân tối 26.8.2021 đáp trả.

Trong livestram vào chiều 26.8.2021, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, yêu cầu anh công khai sao kê tài khoản nhận tiền từ thiện từ năm 2017 cùa mình. Bà cam kết nếu mình sai thì Đàm Vĩnh Hưng có quyền lấy viên kim cương giá trị nhất của bà, còn nếu nam ca sĩ không sao kê được tài khoản từ thiện minh bạch thì phải bỏ ra toàn bộ tài sản để làm từ thiện. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn gọi tên nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Phi Nhung, Trịnh Kim Chi... yêu cầu sao kê các tài khoản từ thiện. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và dư luận.
Tối 26.8.2021, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng trên trang cá nhân nhắn gửi đến bà Phương Hằng. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng nữ doanh nhân đã "lươn lẹo" khi không tung 1,9 kg giấy sao kê của con số 96 tỉ đồng mà "bẻ lái" sang vấn đề khác. Anh viết: "Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỉ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9 kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý". Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.