Dân mạng tấn công facebook Cẩm Đan sau loạt ảnh 'tay trong tay' chồng cũ Lệ Quyên

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/01/2021 12:03 GMT+7

Nhiều dân mạng để lại những bình luận tiêu cực, thậm chí xúc phạm Cẩm Đan sau khi hình ảnh cô tay trong tay với doanh nhân Đức Huy được chính chồng cũ Lệ Quyên công khai trên Instagram.

Tối 4.1.2021, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin doanh nhân Đức Huy cặp kè người đẹp Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hình ảnh cặp đôi "tay trong tay" dự đám cưới một người bạn được chính chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải như một cách ngầm khẳng định mối quan hệ này. 
Chia sẻ với Thanh Niên, doanh nhân Đức Huy cũng thừa nhận anh và Cẩm Đan bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè và hiện đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Anh cũng nhấn mạnh không quan trọng vấn đề tuổi tác dù Cẩm Đan kém anh 27 tuổi.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả thì cặp đôi cũng vấp phải không ít chỉ trích vì sự chênh lệch tuổi tác khá lớn và nhất là khi Đức Huy chỉ vừa công bố ly hôn chưa lâu. Đặc biệt, nhiều dân mạng còn vào trang Facebook của người đẹp Cẩm Đan để lại những bình luận bày tỏ sự thất vọng thậm chí chỉ trích nặng nề bên dưới những bức ảnh mà cô đăng tải. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.