Danh ca Ngọc Sơn ‘chơi lớn’ khi ra mắt phiên bản kỹ thuật số của chính mình

05/04/2021 13:33 GMT+7

Phiên bản số của danh ca Ngọc Sơn nằm trong dự án Người nhân tạo do công ty Educommerce nghiên cứu và sáng tạo. Đây là bước tiếp cận công nghệ trí tuệ nhân tạo của giới ca nhạc tại Việt Nam mà anh là người tiên phong tham gia thể nghiệm.

Sáng 3.4.2021, ca sĩ Ngọc Sơn đã chính thức ra mắt công chúng và người hâm mộ phiên bản kỹ thuật số của chính mình. Đây là bước tiếp cận công nghệ trí tuệ nhân tạo của giới ca nhạc tại Việt Nam mà anh là người tiên phong tham gia thể nghiệm.

Ngọc Sơn xuất hiện tại sự kiện ra mắt phiên bản số hóa của chính mình

Anh cho rằng ủng hộ giải pháp chuyển đổi số “make-in-Vietnam” người nhân tạo dành cho lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật là một việc làm mang tính thức thời, giúp anh chị em nghệ sĩ tìm được cách thức biểu diễn mới lạ, sáng tạo phù hợp xu thế thời đại số. Ngọc Sơn cũng tiết lộ một tiết mục song ca với với phiên bản số hóa của chính mình cũng sẽ ra mắt thời gian tới. 

Ngọc Sơn cũng tiết lộ một tiết mục song ca với với phiên bản số hóa của chính mình cũng sẽ ra mắt thời gian tới.

Phiên bản số của danh ca Ngọc Sơn nằm trong dự án "Người nhân tạo" do công ty Educommerce nghiên cứu và sáng tạo. Đây là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng giải pháp công nghệ “Người Nhân Tạo - Digital Humans” vào nhiều mặt của doanh nghiệp lẫn đời sống cá nhân của người dùng internet.

Phiên bản số của danh ca Ngọc Sơn nằm trong dự án "Người nhân tạo" do công ty Educommerce nghiên cứu và sáng tạo.

Vận dụng phiên bản người nhân tạo trong hoạt động nghệ thuật sẽ giúp người nghệ sĩ có nhiều thời gian dành cho sinh hoạt gia đình, bản thân hơn. Vì cùng một lúc, phiên bản kỹ thuật số của mình có thể giải quyết mọi công việc liên quan nghề nghiệp đồng thời biểu diễn mọi nơi mọi lúc phục vụ công chúng trên môi trường mạng.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.