Cách xây dựng và quản trị thương hiệu

09/12/2005 16:35 GMT+7

Brandname, Trademark, Lovemark hay chúng ta thường gọi những thuật ngữ đó là “Thương hiệu”, “Nhãn hiệu”… đang được đề cập đến như một vấn đề thời sự nóng bỏng đối với các doanh nghiệp.

Trong khi rất nhiều doanh nghiệp luôn bàn luận về vấn đề xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình như thế nào cho hiệu quả và thành công thì các thương hiệu hàng đầu như Microsoft, IBM, Nike, Intel, Pepsi, Coca cola,… đang ngày càng khẳng định vai trò như những “ông lớn” trên thương trường. Một điều rõ ràng là: nắm bắt những kiến thức và kỹ năng chuyên môn về thương hiệu là yếu tố sống còn cho sự thành công và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhằm củng cố một cách có hệ thống các kiến thức giúp doanh nghiệp xây dựng và quản trị thành công thương hiệu của mình, Trung tâm đào tạo quốc tế Victoria mở khóa đào tạo: Xây dựng và Quản trị thương hiệu. Đây là khóa học đặc trưng với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các Công ty tại Việt Nam. Thông tin thêm có thể tìm thấy tại www.victoriaedu.com.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.