Vận động thanh niên tham gia văn hóa giao thông

25/12/2008 13:58 GMT+7

* Hơn 400 tăng ni sinh tập huấn an toàn giao thông Sáng 25.12, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên miền Nam, T.Ư Đoàn đã tổ chức hội thảo "Cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông" dưới sự chủ trì của anh Nguyễn Phước Lộc - Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam.

Đại diện cho Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường ĐH-CĐ tại TP.HCM đã đến dự. Các nội dung: "Những nội dung cần thiết, những tiêu chí khi tham gia giao thông", "Vai trò của Đoàn - Hội và trách nhiệm tự thân của thanh niên trong việc xây dựng tiêu chí văn hóa khi tham gia giao thông"… đã được các đại biểu tham dự hội thảo thảo luận sôi nổi.

Trước đó, ngày 24.12, tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM, T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn về kiến thức an toàn giao thông cho hơn 400 tăng ni sinh trẻ đang tu học tại các chùa, các trường trên địa bàn TP.HCM. Anh Phan Văn Mãi - Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Phước Lộc đã đến dự. Các tăng ni đã được nghe giới thiệu tóm tắt nội dung, ý nghĩa của cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông" và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn. Sau đó sẽ được tập huấn về Luật Giao thông đường bộ sửa đổi qua hình thức tham gia các trò chơi "Khởi động an toàn" và "Hiểu ý bạn đường"... 

Tấn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.