Ông Huỳnh Ngọc Sĩ kháng cáo

29/10/2010 23:51 GMT+7

Hôm qua 29.10, ông Huỳnh Ngọc Sĩ (nguyên Phó giám đốc Sở Giao thông công chính, nguyên Giám đốc Ban quản lý Dự án Đại lộ Đông-Tây và Môi trường nước TP.HCM - viết tắt là BQL) đã nộp đơn kháng cáo kêu oan đến TAND TP.HCM, yêu cầu Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM xem xét lại bản án theo trình tự phúc thẩm và minh oan cho ông.

Theo đơn kháng cáo, ông Sĩ cho rằng mình không nhận hối lộ, không làm lợi cho Công ty tư vấn quốc tế Thái Bình Dương (viết tắt là PCI), việc PCI thắng gói thầu tư vấn thiết kế hay được chỉ định gói thầu tư vấn giám sát... đều làm đúng theo trình tự, thủ tục quy định. Bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM tuyên ông mức án chung thân về tội “nhận hối lộ” là thiếu căn cứ.

Trước đó, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm, Huỳnh Ngọc Sĩ bị truy tố về tội “nhận hối lộ”. Mặc dù tại phiên tòa Huỳnh Ngọc Sĩ không thừa nhận, luôn kêu oan nhưng HĐXX nhận định từ lời khai của các quan chức PCI và các tài liệu thu thập được đã có đủ chứng cứ kết luận Huỳnh Ngọc Sĩ nhận 262 ngàn USD của các quan chức PCI.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.