Đàn bà đa tình, thật không?

14/10/2005 22:36 GMT+7

Không đâu, đó chỉ là cách nói vui, nói theo kiểu mắng yêu của nhà giáo kiêm nhà văn, nhà báo Nguyễn Thúy Ái trong quyển tạp văn của mình.

 Đa tình là... nhiều tình cảm với người yêu, gia đình, công việc, với những đam mê của mình mà không phải lúc nào người phụ nữ cũng được chia sẻ. Quyển tạp văn Đàn bà đa tình của chị thể hiện một góc nhìn rất riêng, rất "đa tình" của một ngòi bút sâu và sắc, chạm đến những vấn đề tiêu cực của đời sống xã hội bằng thái độ của một công-dân-tâm-huyết và có trách nhiệm. (Hạ Anh)

 

Niềm vui làm chồng của Ashton Kutcher. Nam diễn viên được coi là ngôi sao trẻ có nhiều ảnh hưởng nhất ở Hollywood cho biết anh rất vui vì từ nay mọi người sẽ gọi mình là chồng Demi Moore thay vì "món đồ chơi bé bỏng" của cô đào vô cùng nổi tiếng này. Hồi đầu tháng, hai người (ảnh) đã quyết định lên xe hoa sau một thời gian cặp kè, vốn tạo ra không ít lời đàm tiếu do sự chênh lệnh "hơi nhiều" về tuổi tác bởi chàng (27 tuổi) kém nàng những 15 tuổi và nàng cũng đã có 3 mặt con với ông chồng cũ Bruce Willis. Kutcher phấn khởi: "Tôi tự hào trở thành chồng của Demi Moore và cha dượng 3 bé gái của cô ấy. Tôi hy vọng tình yêu mà chúng tôi chia sẻ có thể vang đi khắp thế giới để đến một ngày nào đó tôi có thể nghe nó vọng lại". (X.A)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.