Nơi tiếp “năng lượng” cho Kinh Quốc

28/10/2009 15:02 GMT+7

(TNTS) Tham gia hàng loạt phim đang và sắp ra mắt khán giả: Bước chân Hoàn vũ, Hoa dại, Cổng mặt trời… quá bận rộn, diễn viên Kinh Quốc thổ lộ nhà mình “khá vắng vẻ”.

Ngôi nhà 3,5 tầng, rộng rãi, nằm trong khu dân cư còn thưa thớt quận 12, TP.HCM, nên Kinh Quốc đùa rằng với vai võ sư aikido trong phim Bước chân Hoàn vũ, anh có thời gian học võ, vừa để nhập vai, vừa để… “tự bảo vệ mình”. Lịch quay nhiều, lại đang chuẩn bị cho ngày khai trương khu phức hợp nhà hàng, tiệc cưới, làng nướng, quán cà phê mang tên Cung văn hóa Nghệ Thuật (Q.6) khiến Kinh Quốc ít có thời gian ở nhà.

Tuy vậy, anh vẫn giữ quan niệm nhà ở là nơi thư giãn, tiếp năng lượng, để mình có phong độ cao nhất khi tham gia các hoạt động ngoài xã hội. Vì vậy, dù ở một mình, Kinh Quốc vẫn chăm chút cho ngôi nhà sạch sẽ với hương thơm của cây ngọc lan ngoài ngõ đã bắt đầu ra hoa.

Nhà ở xa, Kinh Quốc ít rủ bạn bè về chơi nên phòng khách nhà anh khá đơn sơ. Bù lại, phòng ngủ được anh chăm chút rất kỹ. Đó là nơi cất giữ “bộ sưu tập phim” của Kinh Quốc và cũng là nơi anh say mê các trò game online mỗi khi có thời gian.

 
Phòng khách theo phong cách cổ điển, tiết lộ chủ nhân già hơn tuổi của mình
 
Nghe nhạc, xem phim là thú thư giãn của Kinh Quốc
 
Phòng ngủ cũng là nơi thư giãn, xem phim, chơi game
 
Bộ sưu tập các giải thưởng mà Kinh Quốc đạt được kể từ khi tham gia làng giải trí

Bài: Phương Di.
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.