Google bổ sung tính năng cho Gmail

03/10/2005 15:27 GMT+7

Cuối tuần qua, Google một lần nữa tiến hành nâng cấp và bổ sung thêm một số tính năng mới cho dịch vụ thư điện tử miễn phí Gmail.

Đáng kể nhất trong số những nâng cấp lần này của Gmail đầu tiên phải kể đến tính năng tự động lưu (auto-save). Tính năng mới này cho phép Gmail có khả năng lưu trữ các bức thư điện tử đã hoặc đang soạn thảo để đề phòng trường hợp trình duyệt hay máy tính của người sử dụng bất ngờ bị “treo” không thể tiếp tục công việc. Có thể nói tính năng mới này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.
 
Bên cạnh đó, Gmail hiện đã có thêm khả năng xuất-nhập nội dung sổ liên lạc cho phép người sử dụng có thể nhanh chóng trích xuất thông tin và đồng bộ hoá với các ứng dụng trên máy tính. Hiện tại khi truy cập vào trang quản lý liên lạc của dịch vụ Gmail người sử dụng sẽ dễ dàng nhìn thấy nút xuất-nhập sổ liên lạc nằm ngay bên tay phải. Tính năng mới này của Gmail đồng thời hỗ trợ định dạng Outlook CSV (Comma Separated Value) hoặc Gmail CSV.
 
Một tính năng khác cũng đáng kể đến trong đợt nâng cấp là này là Google đã bổ sung thêm phương thức truy nhập vào dịch Gmail. Hiện người sử dụng đã có thể truy cập vào dịch vụ thông qua 3 cách khác nhau - thông qua một nút trên thanh công cụ Google, dịch vụ cổng thông tin miễn phí Google hay thông qua Google Desktop - công cụ tìm kiếm trực tiếp trên PC.
 
Từ khi chính thức có mặt trên Internet Gmail đã liên tục được Google nâng cấp nhằm hoàn thiện dịch vụ này do hiện nay Gmail vẫn trong giai đoạn thử nghiệm.

(Theo VnMedia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.