Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa SAP và Soltius VN

03/10/2007 18:07 GMT+7

(TNO) Ngày 3.10.2007, tập đoàn SAP Việt Nam (VN) chính thức tiếp nhận văn phòng đại diện Soltius tại VN (Soltius VN) là đối tác triển khai đầu tiên tại VN. Theo đó Soltius VN sẽ cung cấp và triển khai giải pháp doanh nghiệp của SAP nhằm mang lại các dịch vụ giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn tại VN.

SAP sẽ liên kết với Soltius để phát triển và Việt hóa các giải pháp của SAP dựa trên giải pháp tối ưu của SAP để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về pháp lý, tài chính ngôn ngữ và những  đặc thù của ngành công nghiệp đang phát triển tại VN. Soltius đã tham gia vào thị trường VN được 3 năm và được cấp phép mở văn phòng đại diện vào tháng 8.2007.   

Vài nét về Công ty Soltius

Được thành lập vào năm 1995 tại Singapore, Soltius đã thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp, trở thành đối tác của doanh nghiệp từ các khâu hình thành ý tưởng, định nghĩa, ủy thác, thực hiện, hỗ trợ các chương trình chuyển đổi doanh nghiệp. Có mặt ở Úc, New Zealand, Bangladesh… Soltius cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc khách hàng và hệ thống thanh toán, lên kế hoạch quản lý tài nguyên doanh nghiệp, quản lý dây chuyền cung cấp các giải pháp lưu động khác. Ngay khi thành lập Soltius đã cung cấp các giải pháp SAP, hiện tại Soltius có 1600 chuyên gia trong đó có 500 chuyên gia giải pháp SAP trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.    

Vài nét về Tập đoàn SAP

SAP là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm doanh nghiệp (hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp và những ứng dụng liên quan như quản lý chuổi cung cấp, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý vòng đời sản phẩm, quản lý quan hệ với nhà cung cấp). Hơn 38.000 khách hàng trên 120 quốc gia sử dụng phần mềm của SAP. SAP cung cấp các giải pháp phần mềm đặc thù cho 25 ngành công nghiệp khác nhau bao gồm các ngành công nghệ cao, bán lẻ, dịch vụ tài chính, y tế và dịch vụ công. 

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.