Đột nhập phòng làm việc của anh chàng đa tài ViruSs

12/02/2021 19:00 GMT+7

ViruSs là một streamer kiêm nhạc sĩ nổi tiếng nên những thứ liên quan đến anh đều khiến người hâm mộ hết sức quan tâm. Hãy cũng Truyền hình báo Thanh Niên ghé thăm căn phòng nơi ViruSs tạo ra những bản hit và những video reaction triệu view nhé!

Nhân dip Xuân Tân Sửu, Báo Thanh Niên bất ngờ đột nhập phòng làm việc của ViruSs. Căn phòng là nơi hằng ngày anh livestream, tạo ra những video reactione đặt hằng triệu view trên YouTube.

ViruSs

NVCC

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh được biết đến là một streamer đời đầu của Việt Nam. Xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp từng thi đấu cho rất nhiều đội tuyển mạnh như Hanoi Dragon (đội trưởng), Cyzone... ViruSs cũng là một trong những game thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất tới cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

MV Nói Chia Tay Thật Khó

NVCC

Ngoại ra anh còn là một nhạc sĩ với nhiều bản hit được tạo ra như "Thằng Điên", "Trời giấu trời mang đi"...và gân đây nhất là sự kết hợp với ca sĩ Thùy Chi và Trấn Thành trong bản hít "Nói chia tay thật khó". 
Căn phòng này có những gì, ViruSs sẽ chia sẽ về công việc trong năm qua của mình như thế nào, cùng đón xem video để biết rõ hơn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.